AZ Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Chàng cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Cũng giống như các nàng, áo khoác cũng chính là kiểu trang phục rất cần thiết và quan trọng với chàng. Tuy vậy, liệu chàng đã biết làm sao để chọn được một chiếc áo khoác nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!


Hợp thời trang đây chính là 1 vào những nhân tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Trong thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao tiếp, khi làm việc & do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy vậy, chọn lọc áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất việc làm để khi mặc bạn luôn cảm nhận dễ chịu & thoải mái nhất. Các mẫu áo khoác nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có sắc vóc chuẩn.


Bạn có tin không khi màu sắc của áo khoác nam sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm cơ thể bạn. Thông thường những bạn nam béo tròn sẽ chọn cho mình những mẫu áo khoác có màu tối như nâu, đen, xám & nói không với những chiếc có thừa chi tiết & quá nhiều màu nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân. Ngược lại, những chiếc áo sáng màu với những gam ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung,… là chọn lựa phù hợp. Áo có một số đường cắt cúp tinh tế, túi áo trước hoặc một vài chi tiết cũng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể khuyết điểm hình thể. Mặc dù những chiếc áo tối màu thường dễ mix đồ và thích hợp với nhiều tình thế khác nhau, tuy nhiên, hãy chọn chiếc áo phù hợp với mình nhất bạn nhé!


Điều thứ ba mà bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là vật liệu của áo. Mùa hè, cần nên chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, vào mùa đông lạnh, cần nên chọn vật liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vật liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy lưu ý tới cách giặt & bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, khiến cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ và da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Hơn thế, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có vật liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn hoàn thiện vóc dáng.
Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, tất nhiên là phải vừa với số đo cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình các bạn cần mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn cảm thấy khó chịu? Áo có làm bạn sẽ thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo khoác nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét