AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phong cách áo tắm nào đang được ưa thích nhất 2016?

Các Bạn đang lên dự kiến cho 1 cuộc du lịch biển với bạn bè và đang cảm thấy rối bời chẳng biết chọn sắm kiểu mẫu áo tắm ra sao để hợp mốt nhất? Với những thiên hướng bikini đang được yêu thích nhiều nhất 2016 ngay bên dưới đây sẽ là các thông tin thú vị dành cho chúng ta.

Phối hợp cùng với quần cạp cao



Tươi trẻ, modern nhưng không thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm phối hợp cùng với kiểu quần lưng cao sẽ là lựa chọn cực chuẩn cho các chị em phụ nữ yêu mến xì tai kín nhẽ mà vẫn có được vẻ gợi cảm. Với 01 chiếc quần lưng cao các bạn có thể tha hồ phối kết chung với khá nhiều mẫu áo khác nhau, tạo thành những phong cách thật là ấn tượng. Cổ điển một chút bạn hãy chọn cho mình sự thống nhất về tông màu hay chất vải giữa quần & áo, còn nếu yêu thích sự phá cách hơn nữa mình có thể tìm đến sự đối lập của sắc màu để tạo một phong cách mới toanh.

bikini

Nhấn bèo nhẹ nhàng



Quả thật là thiếu xót nếu bỏ qua mẫu áo tắm dễ thương này, thời thượng & mang vẻ đẹp tinh tế các chiếc đồ tắm nhấn bèo đang biến thành xu hướng của hè năm nay. Dù là không quá mới mẻ ấy thế mà áo tắm nhấn bèo & xếp ly luôn chiếm được sự ưu ái của khá nhiều bạn nữ, bởi họa tiết này vừa sang trọng vừa là điểm nhấn hút mắt trên bộ trang phục tắm, tin chắc chúng ta sẽ phải thích mê vì kiểu dáng bikini mĩ miều này.

Kiểu tiết bất cân đối



1 trong các xtyle mới mẻ và phá cách của khuynh hướng áo tắm hè 2016, chi tiết bất đối xứng đem tới vẻ đẹp cực chất lừ khi làm nên sự không thống nhất giữa áo và quần, sự ngược lại giữa những tone màu. Giải pháp phối kết độc lạ này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cô gái & hẳn nhiên có cả 1 số quý nàng đang mê đắm vì chúng.

Thắt nút và buộc dây



Xinh xắn và tươi trẻ những form áo tắm buộc dây đã tạo ra 1 vị trí vững vàng ở trong lòng các bạn gái. Những sợi dây thắt mang tới sự thông thoáng ở trên dáng vóc khi không có bất cứ sự hạn chế nào & vị trí nút thắt được đặt ngay trên ngực áo hoặc bên hông tạo ra điểm hút mắt khéo léo, phần lớn những cô gái trẻ trung đều yêu thích style như này bởi phần nút thắt giúp tăng vẻ đẹp thu hút.
Quý phái với old style

Xu hướng áo tắm truyền thống này đã làm nhiều cô nàng phải thích thú bởi 1 số hoa văn bắt mắt như là chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Khuynh hướng này thành ra trào lưu được ưa thích khi vận dụng cùng với những kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu mẫu 1 mảnh đặc biệt từ những tập kỉ trước được ưa thích khi mà ứng dụng cho kiểu bikini 1 mảnh. Chúng ta có khả năng đổi thay phong cách một tẹo cùng hình dáng truyền thống & kín nhẽ của các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét