AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những hoa văn đang hot của đầm maxi

Hiện nay những kiểu đầm khá là phong phú cùng với hàng ngàn kiểu dáng hiện đại, độc đáo. 1 trong số đấy là đầm maxi - lúc nào cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái. Các bạn dễ dàng nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi, trên nhiều bãi cát lao xao sóng vỗ tới những buổi lễ. Và nó luôn được các bạn gái ham chuộng vì vẻ đẹp thướt tha, nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu giữa những ngày hè bức bách.

Nếu như dạo trước váy đầm mãi mãi chỉ đơn thuần là váy suông thon dài với họa tiết in chìm thì hiện tại đầm maxi phong cách hơn rất nhiều & đa dạng ở loại vải chẳng hạn: vải thưa, thun cô tông, cùng các mẫu mô đen ví dụ như xẻ đùi. Một trong các điểm tạo ra sự chú ý của các chiếc đầm maxi đó là họa tiết.

Họa tiết chấm bi – chả bao giờ lạc hậu



Hoa văn chấm bi lại trở lại vị thế số một & là cảm hứng chính ở khá nhiều bst của nhiều ntk nổi danh. Người ta nhìn thấy ở hoa văn chấm bi nét đẹp hoài cổ đẳng cấp thế nhưng vẫn tươi tắn và ấn tượng, các bạn sẽ cực kỳ đẳng cấp thế nhưng vẫn trẻ trung ấn tượng khi bận đầm maxi kiểu tiết chấm bi tinh tế. Chấm bi trắng đen đem lại vẻ đẹp thanh lịch, trong khi đó kiểu tiết chấm bi sắc màu nổi bật thì khiến cho các bạn trở nên duyên dáng & dễ thương hơn.

vay dam

Họa tiết hình khối độc đáo



Cùng với vẻ đẹp hoài cổ ở kiểu tiết chấm bi thì họa tiết khối hình thông thường lại mang đến cho các cô nàng một nét đẹp đáng yêu & hết sức độc đáo, các kiểu dáng phối mix giữa nhiều màu sắc phối đẹp mắt cùng các kiểu tiết khối hình đang có mặt ở trong bst của nhiều ntk nổi danh. Các hoa văn khối hình mới lạ phối cùng nhiều gam màu mang đến cho chị em một cảm giác mới lạ nổi bật nhưng vẫn vô cùng thời thượng & tự tin.

Đầm maxi kiểu cách cổ áo tròn, cổ áo vuông biến tấu, ống tay lỡ, điểm nhấn chính là những hình khối và 1 số mảng màu trang trí ẩn hay thân chiếc váy được xếp tỷ mỷ càng làm sự hấp dẫn của nhiều mẫu đầm maxi trở nên mạnh mẽ hơn.

Tông màu nóng cho mùa hè thêm màu sắc


Tone màu nóng luôn luôn mang lại cho người diện một cảm giác ấm áp giữa những ngày đông lạnh lẽo thí dụ tone màu bọc đô, đỏ cam, hồng, xanh hay cũng có khả năng làm khí hậu khó chịu của ngày hè trở nên tươi tắn và êm ái hơn. Các mẫu mã đầm maxi duyên dáng với phần tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể mix thêm một cái áo khoác nhẹ ở bên ngoài sẽ tạo nên một x-tyle thời trang hoàn toàn mới lạ. Không những thế, 1 số màu sắc tao nhã thí dụ pastel hiện cũng đang là sự chọn lựa hàng đầu của các quí cô thời trang theo đuổi vẻ đẹp dễ thương, xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét