AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một vài điều về mẹ và bé chắc hẳn chúng ta chưa biết rõ

Mẹ và bé luôn luôn là chủ đề muôn thuở của các bậc ba mẹ, bất kỳ phụ huynh nào cũng hy vọng đứa con của mình được lớn khôn toàn diện nhưng những nếp sống chưa hợp lý ngày thường có khả năng tác động đến trẻ. Vậy thì các điều đấy là gì và các bạn hiện đang vướng phải những lỗi đó hay không, bố mẹ cùng xem qua topic bên dưới nhé.

Ráy lỗ tai hằng ngày cho con



Một chuyện khó mà ngờ của 1 phụ huynh lúc biết được bé nhà mình đã bị viêm lỗ tai giữa do mình hay ngoáy lỗ tai cho bé sau khi tắm rửa từng ngày. Nhiều bà mẹ vẫn thường hay cho rằng rằng ngoáy tai đều đặn sẽ giúp cho bé vệ sinh trong tai của bé yêu dù thế thật sự các mẹ sẽ chả lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, đổi lại còn đẩy chúng vô sâu hơn ở bên trong, dần dần làm tai trẻ bị tê nhức và viêm phía trong. Đó là 1 lời khuyên mẹ và bé hãy quan tâm. Với các mẹ khi sử dụng tăm bông bản thân mình có thể nhận ra được độ sâu vừa phải lúc đặt vô thế nhưng đối với bé cưng điều đó chỉ là do phương thức nuôi dưỡng bé cưng của bạn, chúng ta không thể nào cảm nhận được đúng mức độ sâu & sẽ làm thương tổn lỗ tai bé nhe.

me va be
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru ngủ con bằng cách rung lắc



Khoảng thời gian này, khu vực cổ của trẻ nhỏ rất yếu, bộ não chưa thật toàn diện và đang còn mềm, việc rung quá mạnh tay sẽ gây ra các tình trạng tổn thương hệ thần kinh bởi do những mạch máu li ti bị xé, ngoài ra còn dẫn tới những biến chứng lồng ruột ở trẻ em. Một số nghiên cứu ở mẹ và bé cho thấy rằng tuyệt đối không nên rủ trẻ ngủ bằng việc lắc rung. Điều này sẽ có tác động khá là nhiều tới các bé, nhất là bộ não.

Cho trẻ 6 tháng tuổi đầu uống nước lọc



Nhiều phụ huynh vẫn thường quan điểm rằng để giúp bé ngủ suốt đêm thay vì cho trẻ bú sữa những lúc tỉnh dậy đêm khuya thì chúng ta cho bé dùng nhiều nước lọc. Tuy nhiên đây là sự nguy hại đối với các bé mới sinh. Nó sẽ có thể khiến cho trẻ bị suy nhược, chậm phát triển, hơn thế nữa là ngộ độc nước, dẫn tới triệu chứng người co giật và mê man. Chăm sóc mẹ và bé khuyên bạn hãy cho con uống sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời & cũng chẳng cần phải súc miệng hoặc làm sạch lưỡi như những cách dành cho mẹ và bé được truyền bá tự mình dạy bảo nhau đâu nha.

me va be
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy nên giảm tải sử dụng hàng công nghệ nếu như bạn không hề hi vọng bé nhà mình bị tổn hại tới tinh thần lẫn tính cách. Sóng ĐTDĐ, sóng wi-fi có thể dễ dàng tổn hại trực tiếp tới trí não trẻ. Về sau khi mà trẻ khôn lớn, mẹ và bé cùng đi mua sắm hoặc đi chơi, mẹ chẳng mấy thiết gì nói chuyện cùng các bé, chỉ say mê cầm smartphone, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà lại chẳng hề nghĩ đến ảnh hưởng sẽ bé sẽ bắt chước theo hệt bản thân mình, trở thành hờ hững, chẳng để tâm đến mọi người & hơn cả là bé yêu sẽ không còn nhu cầu giao thiệp cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét