AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số lưu ý khi mà bố trí tủ quần áo của bạn

Mình lúc nào cũng muốn có một tủ quần áo tổ chức nhìn thật là chuyên nghiệp giống như nhiều quý nàng nổi tiếng, tuy nhiên để thực thi được việc ấy thật là điều không dễ dàng vì bởi họ có các bí quyết riêng của chính mình. Do đó trong hôm nay, chị em mình hãy cùng nhau học hỏi những giải pháp sắp xếp tủ quần áo ấn tượng đấy nhé.

Tổ chức lại sau mỗi mùa thời trang



Thật khó để mà nhất quyết rằng mình sẽ phải cất đi set quần áo gì một khi đã sử dụng qua một mùa mặc. Không hề riêng gì mình mà bất kì cô gái nào cũng thế thôi. Đôi lúc có các set trang phục các bạn chả hề vận tới nhưng mà mình cũng chẳng thể nỡ lòng bỏ nó đi. Thế thì, hãy cố gắng cân nhắc lại những mẫu đồ đã không còn sử dụng tới nữa và xếp nó ở 1 góc ở trong tủ quần áo để để chỗ cho những set áo quần ưa thích của bạn. Còn nếu tiếc nuối chị em mình hãy kết hợp nó với các trang phục khác. Đừng để cho tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, vì bởi là phái đẹp do thế cứ cách độ vài tuần chị em mình lại sắm sửa thêm vào vài ba bộ đồ.

tu quan ao
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Tận dụng tối ưu tủ quần áo nhà mình



Hãy sử dụng toàn bộ những thứ có thể chứa trong tủ đồ của mình như các góc trong, những ngăn cách hoặc những kệ đỡ, các chỗ mối nối cũng có thể giúp các bạn tăng thêm độ chứa của tủ đồ của mình

Chọn sắm móc đồ vừa đủ



Hãy chọn lựa móc nhựa cứng hoặc kiểu móc bằng gỗ để treo quần áo hay là mẫu móc linh hoạt cho quá trình sắp xếp, miễn sao là chúng chuẩn cùng với không gian & tạo nên 1 sự thống nhất ở trong cách thức bố trí.

Phân loại trang phục & phân ra gam màu



Áp dụng độ chuyến tiếp từ tone màu để có thể làm tăng thêm tính cuốn hút ở trong tủ quần áo vải nhà mình bằng việc: hãy phân loại chúng đi theo từng gamme màu & x-tyle nào. Chẳng hạn, chúng ta bố trí thành nhóm những trang phục dùng để đến công sở, ở nhà, đi chơi,… hoặc là cũng có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm màu, từ đậm đến nhạt, cùng tone,... phân chia thành 1 vài khu riêng biệt chẳng hạn. Cách này chả những làm tăng thêm tính bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp cho chị em mình tìm kiếm đồ đạc nhanh chóng nhiều hơn.

tu quan ao
Mua những mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn thận đối với các dòng túi xách tay



Kích thước & chất liệu vải khác nhau của những form túi xách luôn luôn khiến nhiều chị em phải nhức đầu những khi phân chia bên trong tủ quần áo. Giản đơn hơn cả, hãy cho nó một nơi riêng tách lập với quần áo của chúng ta hoặc còn có thể chứa chúng ở trong hộp nhưng mà cũng phải để ý để túi không hề bị móp méo hay là đổi dạng khi mà sắp xếp. Có thể nhét giấy báo ở trong túi để có thể giữ được dáng túi.

Treo trang phục một cách phù hợp



Không nên xem thường quá tình này bởi nếu như không thực thi đúng qui tắc, áo quần và đồ phụ kiện của chúng ta sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Chẳng hạn như, vải dệt kim tránh treo lên móc đồ mà phải nên xếp lại để phòng tạo nên nếp lồi và bị giãn vải. Hi vọng cùng với một vài bí quyết phân chia trên các bạn có thể tận dụng hết mức tủ quần áo của chính mình cũng như là giữ gìn áo quần hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét