AZ Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Góp ý chân thành: hãy 1 lần dùng thử son trứng EOS

Được giới thiệu là có công dụng dưỡng bờ môi cực kỳ hoàn hảo với chiết xuất từ nhiều hoạt chất thiên nhiên chính vì thế mặt hàng son trứng eos luôn được chị em ham chuộng, được tất cả mọi người chọn mua để dùng qua cho bằng được. Khoảng thời gian gần đây, sự hiện diện của mẫu son môi này đã tạo ra 1 làn sóng trong việc chăm sóc sắc đẹp của các bạn nữ. Sản phẩm này không ngừng xuất hiện khắp các bài phóng sự, tivi, internet,… và được giới thiệu là loại son môi không ai có thể “chê bai” nếu như đã một lần xài.

EOS là tên gọi viết tắt của nhà sản xuất Evolution of Smooth Mỹ chuyên sản xuất các dòng mĩ phẩm có tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ mới sáu tháng sau khi ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong giới son môi cho chị em bạn gái. Điều gì đã làm cho món đồ này phát triển một cách thần kỳ và được mọi người ưa chuộng tới như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều yêu chuộng loại son này.

son trung eos

1 kiểu mẫu đặc thù, thu hút



Nguyên tố số 1 giúp loại son môi đấy thành công 1 cách ngoạn mục và thu hút người mua hàng đó là do hình thức riêng biệt của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện một loại son môi có mẫu mã chẳng giống với bất kỳ dòng son môi nào khác ở mọi nơi trên thế giới là ống trụ hoặc hình hộp mà chúng có hình elip chẳng khác gì một quả trứng gà. Đấy chính là lí do các bạn nữ thường gọi chúng là son eos. Bởi do hình dáng khác lạ đó mà nó đã để lại ấn tượng mạnh trong cái nhìn của người sử dụng bởi vì mọi người luôn luôn ưa chuộng một số đồ vật nhỏ nhắn, đáng yêu và rất gọn, dễ dàng sử dụng. Nếu như chị em cầm trên tay son trứng EOS thì tin chắc sẽ thấy rất mê mẩn với bề ngoài của bọn chúng. Đây chính là thế mạnh lớn hơn hết của loại son đó.

Tách chiết từ tự nhiên


Người dùng đều chuộng một vài vật dụng được đóng nhãn là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng với công thức độc quyền có công dụng nuôi dưỡng môi căng bóng, không còn thâm. Đặc biệt là theo khảo sát, trung bình 1 người phụ nữ nuốt vô ít nhất 4kg môi son vào người chính vì thế họ rất là ngại một số dòng mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ những loại tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có hiệu quả vượt trội lại vừa bảo đảm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Làm gió mới mang tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của các người phê bình, người sử dụng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin và cả một số người nổi tiếng cũng dùng chúng. Đó cũng chính là 1 lí do làm cho son trứng EOS trở nên đắt khách tới như vậy. Và với chừng 150.000đ là chị em đã có thể dễ dàng sắm được một thỏi son trứng EOS original rồi. Nếu bạn chưa hề dùng nó thì nên thử một lần xem sao, chắc chắn các bạn sẽ say mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét