AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vòng pandora - món đồ ưa thích của người sành điệu

Với một cái vòng pandora mọi người có thể tiêu tốn khá là nhiều chi phí cho chúng nhưng nó có thể làm cho bạn trở thành một người cực phong cách và cuốn hút. Thời gian gần đây, bọn chúng được coi là 1 xu hướng mới của các bạn nữ vì người nào cũng đều thường xuyên sưu tầm những loại trang sức đẹp, chiếc vòng đáng yêu. Dần dần nó được xem là thói quen và đam mê của bất kỳ chị em nào. Tuy vậy, mọi người sẽ tiêu tốn khá là nhiều chi phí cho chúng đấy nhé!

Chiếc vòng pandora chẳng giống với một số món đồ nữ trang tầm thường khác đấy là được thiết kế sẵn các bạn chỉ đơn thuần mua về mà mang thôi. Còn đối với vòng pandora thì mỗi người lại sở hữu một mẫu riêng biệt, một phong thái khác nhau lý do bởi vì người mua sẽ chọn lựa những hạt charm khác nhau để xỏ vào chiếc vòng của chính mình. Và các viên charm lại có thiết kế & vật liệu khác biệt dựa vào event, phụ thuộc vào cảm nghĩ của người thiết kế và đặc biệt là những họa tiết chỉ sản xuất với số lượng rất ít bởi thế thật sự nó không lúc nào lỗi thời. Hơn thế nữa, mỗi 1 chiếc vòng pandora sẽ chứa đựng một ý nghĩa riêng đối với bản thân nên bọn chúng lúc nào cũng được nâng niu, càng được trân trọng.

vong pandora
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm vòng pandora tại đây.

Mỗi 1 viên charm của vòng tay pandora đều được làm từ nhiều vật liệu cao sang từ bạc, vàng, pha lê cho đến những hạt charm đính kim cương siêu đắt tiền. Chính vì vậy mà giá của những hạt charm không giống nhau từ một vài triệu đồng cho tới 1 vài chục triệu là việc bình thường. Do vậy, càng mang được những viên charm đẹp thì bạn càng cho thấy được phong cách, sự sang chảnh của chính mình. Chúng còn đại diện cho tài sản của bạn nữa đấy.

Vòng pandora có xuất xứ từ Tây Phương và đi vào VN được cỡ 5 năm rồi song dạo gần đây đột nhiên nổi lên & biến thành xu hướng chưng diện mới của các bạn gái. Bởi để cho người mua tự lựa chọn nhiều viên charm theo ý đồ của chính mình, ý thích của bản thân mình cũng như cả tài vận nữa cho nên vòng pandora được xem là thứ đồ khẳng định sự tinh tường, cầu kì & vẻ đẹp đặc trưng của từng người.

vong pandora
Bạn nên sắm các sản phẩm vòng tay pandora và vòng pandora trên đây

Vì sức hút & điểm nhấn của loại vòng tay handmade với những viên charm đầy lôi cuốn bởi thế khắp thị trường hiện giờ đã có rất nhiều chiếc vòng pandora chất lượng thấp. Bình thường, 1 viên charm đều được làm bằng tay từ một vài vật liệu quí thật là công phu & tỷ mỉ, được nhập khẩu từ Âu Châu nữa bởi thế giá tiền khá cao. Với nhiều hạt charm giả thì chỉ khoảng từ 200 - 400 ngàn đồng 1 viên thôi. Mặc dù vậy, nó cũng tạo thành sự thu hút riêng trong cộng đồng các bạn trẻ vì chúng rẻ và thỏa mãn được đòi hỏi làm đẹp đại trà. Còn nếu các bạn là một người chọn vẻ đẹp sành điệu, cao cấp thì hãy chọn một số cửa hàng đại lí vòng pandora tại Việt Nam để tìm mua được nhiều viên charm cực độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét