AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cá tính ngày hè cùng áo thun nữ cổ tròn

Không khí oi nóng của mùa hè là khoảng thời gian toàn hảo để mà các cô gái bận các mẫu áo phông duyên dáng xuống phố. Năm nay, các kiểu áo thun nữ cổ tròn chừng như được những quý nàng quan hoài nhiều hơn cả nhờ vẻ năng động, độc đáo & đặc điểm phối hợp với các item khác nhau. Dáng vẻ thú vị cùng kiểu dáng mới lạ của những chiếc áo thun nữ sẽ làm cho chúng ta trở thành cô bạn đầy vẻ cuốn hút.

1 số gamme cũ như là màu trắng, đen, beige vẫn tiếp tục được yêu thích ở trong hè 2016. Đơn giản, tao nhã & chẳng bao giờ bị lỗi thời là việc chúng ta luôn có thể yên bụng mỗi khi chọn cho mình 01 chiếc áo thun nữ gam màu nói trên. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dùng nó trong bất kể hoàn cảnh nào mà chả cần phân vân. Bạn có thể thoải mái mix áo thun nữ dài tay màu sắc trắng nhã nhặn cùng 01 đôi giày đế bệt cho những dịp ra phố nắng nhẹ hay là đổi ngược lại áo thun sắc màu và quần màu trắng, chúng vẫn luôn dịu dàng và quý phái. Hãy nên có được cho mình ít nhất 02 màu sắc ở trên các bạn nhé để tùy biến ở trong mọi trường hợp.

ao nu

Áo thun nữ mùa hè năm nay cũng được chú trọng tới kiểu dáng, tông màu & form dáng đơn giản nhất, mang đến chị em phụ nữ nét đẹp nhẹ nhàng, nền nã mà vẫn luôn luôn hợp mốt. Nếu như bạn là 1 bạn nữ tinh ý thì cũng có thể tái sử dụng 1 số mẫu áo thun cũ ở mùa cũ để làm thành xu hướng trong năm 2016. Tuy vậy, mình nên tiết giảm 1 số style áo thun nữ quá đỗi nhiều màu sắc, việc này khá là dễ khiến cho người chung quanh cảm giác rối mắt, hãy sử dụng tối đa từ 2 tới 3 gam màu trên kiểu áo vừa bắt mắt, vừa dễ dàng kết hợp toàn hảo với các item khác nữa để làm nên 01 set quần áo tuyệt vời.

Áo phông rất dễ phối mix đồ bởi thế sẽ chẳng quá khó để chúng ta có thể tìm chọn được quần áo hợp lý. Các kiểu quần jean skinny với chất liệu co dãn và ôm sát vào chân luôn là sự chọn lựa lí tưởng đối với 1 số cô bạn thừa hưởng 2 chân thon nhỏ. Hay một kiểu mẫu chân váy ngắn giản đơn kết hợp chung với áo thun nữ cũng đem lại cho chúng ta 1 xì tai thật là phá cách & duyên dáng. Còn nếu như yêu thích sự nhã nhặn, quý phái chúng ta có thể tìm chọn cho bản thân mình 1 kiểu đầm maxi hấp dẫn. Hay là một kiểu quần ngắn dành cho 1 buổi chiều tàn xuống phố dịu mát.

Mẹo cuối cùng để giúp cho các cô gái phát huy vẻ đẹp của các loại áo thun nữ đó là phụ kiện. Một số item thời trang be bé đấy tưởng như chẳng là gì tuy nhiên lại có thể tạo nên ánh nhìn thu hút cho các bạn đấy nhé, vì chúng được xem là điểm nhấn nhá bắt mắt trên set trang phục của các bạn. Yếu tố hay của cái áo thun nữ cổ tròn là chúng không cổ áo chính vì vậy việc mix phối bằng một chiếc vòng đeo chunky choker duyên dáng hoặc 1 chiếc vòng làm set quần áo các bạn trông cực sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét