AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xu thế áo tắm đang được ưa thích năm nay

Chúng Ta đang lên kế hoạch cho 1 buổi chơi biển với bạn bè thân & còn đang rối rắm không biết lựa chọn mẫu áo tắm gì để cá tính nhất? Với những trào lưu bikini được ưa chuộng nhiều nhất năm nay dưới đây sẽ là các tham khảo tuyệt vời dành cho các bạn.

Mix đồ cùng với quần cạp cao



Phá cách, sành điệu song chả hề thiếu mất vẻ quyến rũ, áo tắm phối hợp cùng với kiểu quần lưng cao sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng giành cho những cô nàng theo đuổi gout ăn mặc kín đáo mà vẫn pha chút gợi cảm. Bằng 01 chiếc quần cạp cao các bạn có khả năng thỏa sức phối hợp chung với nhiều form áo khác nhau, cho ra các style cực kỳ nổi trội. Cổ điển 1 chút bạn hãy chọn cho chính mình sự đồng nhất về tone màu hoặc chất liệu vải giữa áo & quần, còn nếu như yêu thích sự phá cách hơn nữa mình cứ mạnh dạn tìm tới sự đối nghịch của tông màu để tạo ra một style mới mẻ.

bikini

Diềm bèo nhẹ nhàng



Quả đúng là thiếu xót nếu như phớt lờ mẫu áo tắm điệu đà thế này, sành điệu và mang nét đẹp nữ tính các chiếc áo swimwear nhấn bèo đã và đang biến thành xu hướng của hè năm nay. Dù là không mấy mới lạ song áo tắm chi tiết bèo & xếp li luôn chiếm giữ được tình cảm của khá nhiều bạn nữ, bởi chi tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn đẹp mắt trên bộ đồ tắm, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi vì mẫu bikini mĩ miều này.

Hoa văn bất cân đối



Một trong số những x-tyle ấn tượng và cá tính của thiên hướng áo tắm hè 2016, họa tiết tự do đem tới vẻ đẹp hết sức "chất" khi gây ra sự không tương đồng giữa quần và áo, sự tương phản của các sắc màu. Giải pháp phối hợp lạ mắt này đã thu hút được sự để mắt của khá nhiều cô nàng & đương nhiên có cả 1 số quý nàng đang đắm say vì nó.

Thắt nút và buộc dây



Duyên dáng và trẻ trung các form áo tắm thắt dây đã tạo nên 01 chỗ đứng vững vàng trong lòng bạn gái. Các sợi dây buộc mang lại sự êm ắng ở trên dáng vóc khi mà không có bất kì sự ràng buộc nào & điểm nút thắt đặt ngay trên phần ngực hay là bên hông làm nên điểm nhấn nhá tinh tế, đa phần các bạn gái trẻ trung thường hay thích xì tai dạng này vì yếu tố nút thắt giúp tăng vẻ đẹp cuốn hút.
Nhẹ nhàng cùng old style

X-tyle áo tắm vintage này đã khiến cho rất nhiều bạn nữ phải phấn khích với những chi tiết đặc sắc như chấm bi, kẻ sọc, đen trắng,… Thiên hướng này thành ra phong trào được quan tâm khi áp dụng với những kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu dáng 1 mảnh quen thuộc của các mùa trước được yêu thích khi ứng dụng cho phong cách đồ lót một mảnh. Bạn có khả năng đổi thay kiểu mốt mốt chút cùng vẻ ngoài cổ điển & kín cẩn của những thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét