AZ Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em và một số thiên hướng nổi bật nhất trong năm 2016

Ở trong 2016, xu hướng quần áo trẻ em nào đang nổi trội, nhiều kiểu áo quần nào đang được ham chuộng? Đấy chính là nghi vấn mà các bậc cha mẹ đang thắc mắc. Hiện nay thời trang trẻ em luôn luôn được cho ra đời cùng với vô số mẫu mã & ngày càng đa dạng hơn để đáp ứng thị hiếu làm đẹp của cha mẹ với trẻ.

Ngày trước, bậc cha mẹ có khuynh hướng ưu ái những áo quần của nước ngoài. Sự bày bán của nhiều kiểu dáng xu hướng thời trang thiếu nhi trong nước cũng như của nước ngoài làm cho việc shopping rất náo nhiệt, không kém gì nếu so sánh với thời trang người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng quần áo trẻ em hiện nay có cả ngàn x-tyle khác biệt ví dụ: ấn tượng, điệu đà, đáng yêu đến hiếu động có nguồn gốc từ nhiều nước trên thế giới. Ở tại VN, thị trường ăn mặc phần lớn tới từ Trung Hoa và Thái. Ở trong năm 2016 này, các xì tai quần áo trẻ em Xứ Hàn đang được yêu chuộng chính nhờ nét điệu đà, đẹp xinh mà chúng mang đến.

Hiện nay, bé cưng có thể tự tin chọn cho bản thân mình những loại quần áo khác nhau thí dụ như t-shirts, áo sơ mi, váy… Đồng thời, nhiều món đồ kèm theo cũng cực kỳ đa dạng và phong phú ví dụ như nơ, dây lưng,… làm nên một set áo quần xinh xắn. Nhìn chung quần áo trẻ em cũng đủ hết không thiếu 1 vật gì khi so với phong cách thời trang dành cho người lớn.

Quần áo trẻ em chủ yếu được may từ thun cotton 100% nhằm đảm bảo thoáng mát vì trẻ cực kỳ nghịch ngợm, dễ đổ mồ hôi. Đặc biệt là lúc này, chuẩn bị vào hè vì vậy mọi người cũng cần sắm sửa nhiều loại quần áo cho bé.

Trong năm 2016 này nhiều xu thế quần áo trẻ em đang được ưa thích:

Mặt hàng kiểu dệt kim tươi tắn & ngọt ngào đang là lựa chọn hàng đầu của không ít người. Với những người thích nét xinh xắn của trẻ thì đây quả là item thời trang phù hợp nhứt. Mọi người nên chọn sắm 1 kiểu áo khoác ngoài bằng len cho bé phối đồ với phụ kiện ví dụ mũ, giầy búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Trước đây, jeans luôn luôn được các phụ huynh chọn lựa cho con cưng của chính mình thì trong năm 2016, xu thế quần áo trẻ em bằng chất liệu denim lại rộn rã hơn bao giờ hết. Từ áo denim, quần denim đến các loại mũ. Toàn bộ đều làm ra một set trang phục phủi bụi siêu chất cho bé cưng của mình.

Ngoài 1 số chất liệu vải thì khuynh hướng gam màu trong năm 2016 này cũng có nhiều thay đổi. Thay vì nhiều xu thế trước đây quần áo trẻ em lúc nào cũng là nhiều gam màu trẻ trung, chói lói thì vào năm nay, nó lại bắt chước guu thời trang của người trưởng thành với các tone màu mới thí dụ nâu đất, nâu, đen bóng, trắng. Tuy nhiên màu nổi bật vẫn được ưu ái, đặc biệt là các tông màu của đỏ.

Nhìn chung khuynh hướng quần áo trẻ em ở trong năm 2016 này có khá nhiều biến đổi. Ba mẹ sẽ càng có thêm sự lựa chọn để tạo ra một set đồ theo sở thích của mình và làm cho bé nhà mình thêm xinh đẹp, cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét