AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn đầm ren đi tới văn phòng hoặc ăn tiệc

Vật liệu ren được coi là cảm hứng chủ yếu xuyên suốt toàn BST fashion thu đông năm nay, nhiều mẫu đầm ren đang thịnh hành và trở thành khuynh hướng ăn mặc được chị em say mê hơn bao giờ hết nhờ nét đẹp điệu đàng, quý phái mà item này mang đến. Các bạn đã chọn một vài bộ đồ cho đông năm nay hay chưa, nếu như vẫn chưa thì lời khuyên bên dưới thiệt hữu ích cho các bạn đó.

Loại vải ren được những nhà thiết kế sáng tạo ra vô vàn mẫu mã mê mẫn các nàng ví dụ: áo sơ mi ren, đầm ren, short ren tới áo jacket ren… Chúng ta có thể lựa chọn muôn vàn kiểu mẫu để thể hiện vẻ sang trọng, lôi cuốn của mình. Song, với các bạn gái công sở thì 1 vài thiết kế váy đầm liền với vật liệu ren thường hay được để ý hơn cả. Bởi nó có 1 nét đẹp thật là lịch sự, bắt mắt rất là hợp chốn văn phòng.

Dưới đây chính là 1 số tham khảo để bạn đẹp hơn nữa cùng với đầm ren:

Bận đầm ren khi đi làm



Đầm ren được xem là trang phục chẳng khó tìm kiếm, ở trên thị trường phong phú về giá tiền và kiểu dáng. Khi tìm chọn đầm ren công sở chị em nên chú ý lựa chọn 1 số thiết kế với gam màu thanh lịch như là xanh lam lợt, cam nhạt… cần phải hạn chế một số tone màu chói quá, tone nóng như đỏ đô, vàng, cam.... 1 số họa tiết cũng nên tinh tế để tương ứng với đặc tính việc làm & không nên chọn mua vải ren quá mỏng hoặc là quá phá cách để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Loại váy đầm phối ren cùng tone màu đối chọi được xem là 1 lựa chọn thông minh dành cho các cô nàng sang trọng. Phần ren tone màu trầm tối sẽ giúp che khuất vòng hai to bự của bạn – nơi mà ai ai cũng lo bị nom thấy. Chúng ta cứ kết hợp với tất cùng gam màu cho thích hợp.

vay dam

Chọn lựa đầm ren dành cho buổi tiệc



Đối với nhiều loại đầm ren dành cho ngày lễ, các bạn cũng cần phải tách chúng thành 2 kiểu đó chính là bữa tiệc ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đó, các kiểu váy màu tươi sáng hợp với những buổi tiệc tùng ngày hơn còn tông màu đen kì bí lại phù hợp cho buổi đám tiệc ban đêm lung linh ánh nến.

Chị em có thể chọn mua chiều dài của váy đầm tùy vô ý thích của mình. Tuy nhiên, trong năm 2016 có nhẽ những kiểu váy đầm dài được chị em bạn gái ham chuộng hơn hết. Chiếc váy - đầm có màu trẻ trung được tỉ mỉ làm thu hút nhiều đường may chạy ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây chính là kiểu đầm có thể hợp với các bữa tiệc cả ngày và đêm. Tuy nhiên, với phụ kiện kèm theo tone màu trầm và bít tất đen thì sẽ phong cách hơn nếu nó là dành cho bữa tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên gối lại hợp hơn đối với các buổi lễ ban ngày.

Hi vọng qua những lời khuyên bên trên, bạn có thể dễ dàng tìm mua được cho mình 1 dạng đầm ren như ý để diện tới công sở hay là đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét