AZ Bonus

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Top thời trang Thu Đông 2014/2015

Thu Đông 2014/2015 chính là không gian thời trang unisex mốt của sắc cam, xanh quyến rũ, trắng đen lịch lãm.

Cam nóng bỏng. Các mùa mốt trở lại đây, trang phục Thu Đông liên tiếp tiếp nhận những sắc màu mạnh mẽ. Thu Đông 2014/2015 này, sắc cam đang tổ chức một cuộc tổng tiến công ở khắp các sàn diễn, ở New York đến London và ở Milan đến Paris. Ấn tượng ở gam màu này là điều không ai có thể phủ nhận khi nó điểm xuyết các dấu ấn khá riêng ở những kiểu áo ngoài, đầm liền, quần âu... Xanh coban quyến rũ. Thu Đông này, ấn tượng ở xanh coban sẽ đưa phái đẹp đi từ trải nghiệm này tới ngỡ ngàng khác khi mà các nhà thiết kế cho xanh coban vào 1 loạt các thiết kế đầy ngẫu hứng cùng ấn tượng. Trắng đen lịch lãm. Chẳng kể Thu Đông hay Xuân Hè, trắng đen vẫn là 2 gam màu thời trang được nhiều chuyên gia hướng tới. Vào thu năm này, trắng đen vẫn tiếp tục trình diễn khả năng lấn lướt của mình bởi phương pháp kết hợp vô cùng tinh tế và lịch lãm trên thời trang. Sắc tím. Cũng giống như các gam màu ấm nóng, tông tím năm 2014 có nhiều sự ủng hộ tận tình của những chuyên gia từ trẻ tới lão làng. Tông màu này cũng để lại một loạt điểm nhấn khó quên khi nó ngự trị đầy thuyết phục trên những loại áo khoác thời trang cỡ bự.

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Mặc các điều khoản bảo hộ thú rừng hoang dã, mặc các cuộc buổi tình của số người yêu động vật, thời trang vẫn cứ tìm đến thế giới thiên nhiên, đặc biệt mỗi khi không khí đông tràn về. Dường như cùng với các sự thành công tại Xuân Hè 2014 cùng Đầu Thu 2014, họa tiết da báo luôn nối tiếp giữ 1 ảnh hướng không thể thiếu tại mùa mốt năm nay. Ngoài ra, lông báo lần nữa khuynh đảo sân diễn ở mọi khuôn diện, từ áo khoác cho đến linh kiện như túi xách & dép giày. Ngoài ra, Thu Đông 2014/2015 cũng trông thấy sự trở về mạnh mẽ của thiết kế da trăn và sọc vằn.

Midi Jupe. Nếu bạn còn tìm câu hỏi, có thể để lại trang phục thời trang nào trong Xuân Hè 2014 cho mùa mốt thời trang cuối năm này thì đáp án sẽ là những chiếc váy midi. Do sau việc quay lại đầy thành công gắn với hình ảnh nữ tính, thu thút từ những người đẹp tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, tại những sàn catwalk thời trang từ New York tới London, từ Milan tới Paris, váy midi đã đem đến cuộc xâm chiếm khá thú vị. Có vẻ như nhịp điệu công nghệ đang quá nghiệt ngã bởi các dấu hiệu suy thoái ngày càng xuống dốc nên không ít designer đã dời ánh nhìn vào một kì xa xưa thịnh vượng.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng thoi trang unisex - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét