AZ Bonus

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Vài ba lưu ý khi chọn lựa xe đẩy trẻ em

Thị trường xe đẩy hết sức phong phú và đa dạng chính vì điều đó bước chọn được 1 sản phẩm hợp lí, an toàn được coi là yếu tố vô cùng cần thiết nhưng chẳng dễ. Cần xét suy xét những vấn đề khác biệt khi chọn xe đẩy trẻ em & 1 số gợi ý sau đây sẽ giúp các phụ huynh hiểu rõ hơn về việc này.

Bảo đảm


Đây chính là tiêu chí trước hết và cần thiết hơn cả trong lúc chọn sắm xe đẩy trẻ em. Mọi người bắt buộc phải chắc chắn các món đồ bao quanh bé luôn luôn an toàn. Có vô số vụ việc em bé bị rơi ra khỏi xe hoặc là xe đẩy bị "rụng rời" có khả năng làm cho bé yêu bị thương. Nên phải chọn sắm nhiều loại xe đẩy đảm bảo, có tên nhà sản xuất đầy đủ và được trang bị chuỗi giảm sốc, bánh cần phải được làm từ cao su dẻo để không sốc lúc đẩy. Và đặc biệt là bắt buộc cần được trang bị bộ phận thắng. Nếu mọi người muốn ngưng xe đẩy lại nên chọn bộ phận thắng đấy vừa an toàn lại vừa gọn gàng.

xe day tre em

Thuận tiện


Dựa vô nhu cầu của từng nhà để tìm kiếm được một cái xe đẩy trẻ em tiện dụng nhất. Nếu nhà mình có hai em bé thì tốt nhất nên chọn mua xe đẩy đôi vừa kiệm ước kinh phí lại vừa nhân tiện coi sóc 1 lúc cả 2 trẻ. Với một số gia đình hay di chuyển thì cần chọn những loại xe có khả năng gấp vô dễ dàng. Bây giờ, xuất hiện các mẫu xe đẩy trẻ em có khả năng gập vô và bung ra chỉ với một nút ấn. Rất là thuận tiện lúc phải đi tới đi lui nhiều. Với một số gia đình có xe hơi thì cũng cần phải đảm bảo cái xe có khả năng để vào hòm xe hoặc có khả năng buộc trong ghế ngồi khi cần di chuyển.

Lưu ý đến mái che & tính năng chuyển hướng đẩy


Đối với một số trẻ còn nhỏ (thường là dưới 24 tuần tuổi), cơ thể của các con còn khá là mỏng manh nên các mẹ phải tìm mua nhiều kiểu xe đẩy trẻ em với đa dạng những chế độ: nằm, ngả, ngồi,… để có khả năng sử dụng linh hoạt hơn. Bình thường các trẻ nhỏ hơn 24 tuần tuổi cha mẹ chỉ nên sử dụng chế độ nằm & ngả vì xương sống bé con chưa phát triển đầy đủ. Hơn nữa, trong mức tuổi đó, bạn hãy chọn sắm những loại xe đẩy trẻ em có khả năng chuyển hướng trong lúc đẩy do các bé còn nhỏ, khi không được thấy mặt mẹ có thể sợ sệt. Bên cạnh đó, bạn có thể vô tư vui đùa cùng với các bé trong khi dạo chơi. Ắt hẳn bé con nhà các bạn sẽ rất vui thích đó nha. Mái của xe đẩy cũng cần được đảm bảo kháng được gió, bụi, ánh nắng mặt trời, … một cách hoàn hảo. Nó cần phải được trang bị chức năng gập vào bung ra thật linh hoạt.

xe day tre em

Khối lượng


Có rất nhiều xe đẩy chuyên phục vụ cho các đòi hỏi về trọng lượng khác nhau. Các bạn nên xem kỹ càng 1 số thông tin ấy trong lúc lựa chọn xe đẩy trẻ em để đảm bảo an toàn nhé. Không được lựa chọn những chiếc xe đẩy quá èo uột chả bảo đảm.

Mua bán các mặt hàng về xe đẩy trẻ em: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét