AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

1 số loại túi xách nam đang được yêu thích

Năm nay giỏ xách dành cho đấng mày râu đã trở nên thân thuộc khi nó được coi là vật dụng phong cách thời trang sành điệu. Túi xách nam cũng cực kỳ đa dạng từ đủ mẫu mã cho tới loại vải, nhưng cặp xách vật liệu da luôn là sự lựa chọn số một do vẻ đẹp & sự hữu ích của chúng.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Dạng túi xách nam ở trong 2014 tập trung vào các kiểu túi đựng hồ sơ Folio. Những kiểu túi xách đó có form dáng hết sức độc đáo thích hợp với tất cả mọi hoàn cảnh khác nhau giúp cho cánh đàn ông nom thiệt trẻ trung và lịch lãm. Nhìn sơ qua thì mọi người đánh giá nó chính là một chiếc clutch phiên bản "khủng", bởi cấu tạo như thế chúng sẽ là bạn sánh bước của các mày râu sành điệu, hiện đại, thường di chuyển. Tuy nhiên nhược điểm của dạng túi xách nam này chính là không mang được nhiều đồ, chỉ một chiếc máy tính mỏng, 1 ít tập tài liệu, chìa khóa nhà, khóa xe, bút, viết, điện thoại không thôi cũng đã thấy cái túi bị quá tải rồi. Chính vì vậy, món đồ này chỉ phù hợp với các anh chàng thường xuyên di chuyển & chả xách theo nhiều dụng cụ.

Với vô số chất liệu vải không giống nhau chẳng hạn vải, chất liệu da, thậm chí cả plastic… & nhiều chi tiết & cách thức phối kết màu sắc thuần khiết, nó luôn luôn đáp ứng những ước muốn của những chàng trai thời trang khó khăn nhất.

Túi Briefcase



Nó chính là một chiếc túi xách nam sở hữu x-tyle hoài cổ. Nó giản dị với kiểu mẫu hình hộp chữ nhật. Tuy vậy, ngày nay chúng cũng đã được đổi mới nhằm mục đích hợp hơn với xã hội hiện đại. Vẫn là mẫu túi xách Briefcase thế nhưng chúng có thêm 1 số ô chứa nho nhỏ, có đệm bên trong để bảo vệ cái máy tính xách tay, tablet hay là chiếc điện thoại của chính mình. Chúng chẳng những mang mẫu mã đẹp, lịch thiệp giành cho nam giới mà nó cũng bảo đảm sự tiện lợi và sang trọng. Đây chính là một trong các chiếc túi xách chả khi nào thay đổi thiết kế qua thời gian. Đặc biệt những chàng trai chốn công sở lịch lãm vô cùng yêu thích loại túi xách nam này. Phong cách nhất là chất liệu da với tông màu đen tuyền hay là nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Chúng ta nên sắm nhiều sản phẩm túi xách nam và túi xách nam đẹp trên trang web này

Túi Holdall



Được sản xuất giống một cái túi xách du lịch, túi holdall là phụ kiện lý tưởng dành cho các anh chàng đam mê thể dục hay cần phải đi xa. Dạng túi này có điểm ưu đó là to, mang được rất nhiều đồ vật lỉnh kỉnh mà các chàng trai luôn cần. Kiểu túi xách nam ấy có thiết kế dạng hình vuông hay hình thùng rượu cùng phần quai êm mềm, cùng với dây quai có thể tháo ra với mục đích giảm tải cho người dùng. Thế nhưng, nó sẽ phù hợp với các chàng trai thể lực dồi dào hơn là các “công tử” mảnh khảnh, yếu đuối.

Cùng với 3 kiểu túi xách nam đấy, cánh mày râu sẽ thoải mái hơn ở việc biểu hiện style của mình cũng như hữu ích trong khi phải đi tới đi lui nhiều. Nhanh tay lựa chọn ngay cho mình một chiếc đi nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét