AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nhãn hàng thời trang Uniqlo mang thị trường ra các nước khác

Nhãn hàng thời trang Uniqlo được bắt đầu xem như 01 tên tuổi thành công cho thị trường gia công trang phục giá rẻ mạnh mẽ nhất Nhật. Kế hoạch của Uniqlo không hề gói gọn trong làng thời trang Nhật mà còn trên thế giới nhất chính là Hoa Kì. Được biết đến như là thiên đường mua sắm tuyệt vời khắp nơi trên thế giới, thị trường Mỹ lúc nào cũng thay đổi liên tục nhằm đáp ứng cho nhu cầu đổi mới theo mỗi ngày đến từ khách hàng. Không những thế, còn có những lý do khiến cho danh tiếng thời trang Uniqlo vượt trội ở địa hạt này chính là hiểu được tâm lý khách hàng tiêu dùng với nhiều mặt hàng thời trang Uniqlo tiện dụng, dễ mặc và giá thích hợp, phát triển rất mạnh mẽ cùng nhiều đối thủ cùng ngành ví dụ như Gap và Old Navy.

uniqlo

Mặc dù là thời trang Uniqlo khai sinh từ Nhật, tuy vậy thị trường đây đã bắt đầu tới lúc bão hòa. Chính vì vậy nước cờ mở rộng cho thị trường ngoài nước đó là một trong các kế hoạch hợp lý giúp cho nhãn hiệu thời trang Uniqlo có sự tăng trưởng cao.

Vào sự khủng hoảng cả nền kinh tế tại Hoa Kỳ, rất nhiều nhà nghiên cứu nghĩ là nên xem đấy sẽ là cơ hội quan trọng đến cho thương hiệu Uniqlo giúp quảng cáo tên tuổi của họ ở thị trường thời trang đa sắc màu này. Nhiều khả năng thời trang Uniqlo dần rất nhanh là thương hiệu nức tiếng nhất với ngành buôn bán áo quần giá rẻ đến nơi lớn nhất khắp nơi trên thế giới, đóng góp khá lớn cho cách phát triển của thương hiệu.

uniqlo

Xem ngay hình ảnh hoodie mới về.

Rất khác với Zara, H&M, Mango vốn dĩ được nhiều bạn trẻ biết đến hệt như các thương hiệu thời trang unisex bình dân song lúc nào cũng bảo đảm được cách tiếp cận hợp mốt cùng với những khuynh hướng trên thế giới. Bắt đầu vài tuần sau khi trông thấy một số xu hướng mới lạ, các thương hiệu này đã nhanh chóng tung ra bst của họ dựa vào rất nhiều thiết kế đấy vì đó có những khi nhà máy làm về gia công kiểu buộc phải hoạt động hết công suất có những khi lại rảnh rỗi. Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang Uniqlo lúc nào cũng duy trì cùng trang phục đơn giản, nhấn mạnh vào sự tiện lợi, rất thông dụng đồng thời công suất gia công khá cao. Do đó, thời trang Uniqlo có được giá thành rẻ hơn nhiều so với những nhà sản xuất khác là vì không nhất thiết biến đổi những phương án trang phục đuổi theo thị trường. Nhãn hàng điều phối hiệu suất nhà máy và gia công sản phẩm của ngành may mặc hoàn toàn ở trạng thái ổn định quanh năm thế nên có được kết quả cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng thời trang Uniqlo - Chọn mua ngay

Trước đây, Uniqlo từng vướng phải thất bại cay đắng khi cố gắng mở rộng ra các cửa hàng Hoa Kỳ. Sau đó, để mà có được một cách mới lạ,Uniqlo đi thuê khoảng 4.000m2 ngay trong Garden State Plaza cùng mặt tiền rộng dễ dàng nhìn thấy được từ xa lộ rất gần ấy hay từ bãi đỗ xe của trung tâm shopping. Uniqlo nhanh chóng có được 03 shop ngay những vị trí náo nhiệt nhất New York cũng như 1 ngay trung tâm thành phố San Francisco.

Vì muốn làm thành kết quả cao, Uniqlo tất nhiên đầu tư rất nhiều đối với pr, ở năm 2011 tăng gấp bốn lần chi tiêu giới thiệu lên 8,3 triệu USD. Thương hiệu thời trang Uniqlo hiện ráo riết đẩy mạnh một số phương án tăng trưởng thực sự mạnh mẽ ngay tất cả trung tâm thương mại ở Hoa Kỳ cùng mục tiêu là chỉ trong 8 năm tới, mỗi một năm sẽ mở thêm 20-30 những cửa hàng mới & đến năm 2020 đạt được 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét