AZ Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Các loại giày nữ đẹp khó có thể bỏ qua

Mùa hè đến, rất nhiều kiểu giày nữ đẹp lại được cơ hội "vẫy vùng" khắp mọi nơi. Mọi người đã nắm được khuynh hướng đang thịnh hành hay chưa? Sau đây là 1 vài loại giày nữ đẹp hiện được ưa chuộng ở mùa hè năm nay. Mong rằng nó có thể giúp cho các bạn nữ lựa chọn được một đôi giầy thích hợp để khẳng định xì tai của bản thân.

Giầy Buckle


Chúng là một trong nhiều thiên hướng giày nữ đẹp đang lên ngôi. Đôi giày Buckle có thiết kế là cái đế bằng kết hợp với phần dây quai rộng với những móc kim loại giống nịt lưng rất là bắt mắt. Thoải mái và lôi cuốn chính là những gì mà loại giầy đẹp này đem đến. Hãy nhanh chân tìm mua cho bản thân mình 1 đôi nhá!

Giày Sneaker


Từ rất lâu các kiểu giày sneaker đã được các nàng ưa thích vẻ ngoài năng động chọn lựa. Món đồ này sở hữu 1 mẫu mã vô cùng sành điệu cũng như là cá tính ngoài ra còn có chức năng giúp giữ gìn đôi chân dưới tia nắng gay gắt ở buổi trưa hè. Nếu các bạn hay đi ra đường thì lúc đấy kiểu giày nữ đẹp xinh ấy chính là một lựa chọn tuyệt hảo. Khi muốn thể hiện thêm phong cách thì các bạn hãy phối hợp với 1 cái coat blazer.
giay nu dep

Giầy mũi nhọn


Các mẫu giày nữ đẹp sở hữu chiếc mũi nhọn luôn tỏ ra rằng chúng không khi nào bị lỗi thời mặc dầu các trào lưu fashion hay thay đổi từng ngày từng giờ. Lý do item này được yêu chuộng do nó nhanh chóng tôn lên vẻ ngoài dịu dàng và trẻ trung của các bạn nữ. Bên cạnh đó, chúng còn dễ dàng thay đổi vóc dáng của chị em sao cho khoe ra được những đường cong gợi cảm bên cạnh đó còn có thể ăn lận kích thước chiều cao 1 cách tài ba. Và với nhiều điểm mạnh như vậy thì hè này, các mẫu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ bộc lộ sức lôi cuốn to lớn của mình với những fan của thời trang.

Đôi giầy metallic


1 cung cách nổi bật, cá tính và lôi cuốn là những điều mà mẫu giày đấy mang lại. Đó được xem là một mẫu giày mới lạ cùng 1 số mảnh kim loại chói sáng được trang hoàng cực kỳ tinh xảo và bắt mắt. 1 đôi giày metallic cao gót bảo đảm sẽ thu hút tất cả ánh mắt lúc các bạn nữ dạo phố hoặc đi dự party.

Giày sandal gót cao


Sandal được coi là đồ dùng được ưa thích tại mùa hè bởi vì món đồ này đem đến cho chị em sự thoải mái cho bàn chân. Tuy nhiên, sandal cao gót còn làm được nhiều chuyện hơn thế khi vừa có thể mang lại sự dễ chịu, vừa đôn dáng cho các nàng. Chiếc giày nữ đẹp đó sở hữu chiếc dây quai rất là tinh tế. Nó có khả năng phối đồ linh lợi, gia tăng vẻ gợi cảm & điệu đà cho tất cả mọi bạn gái. Thiệt là chả còn gì tuyệt hơn 1 kiểu giầy sandal gót cao để diện trong hè năm nay.

giay cao got

Nếu lựa mua giầy, các bạn cũng phải để ý các điểm đấy là kiểu giầy ấy cần đúng cỡ với đôi bàn chân, trong khi xỏ chả có cảm giác khó chịu. Trang phục luôn cải cách thế nên chị em hãy nên lựa mua một loại giày nữ đẹp xinh thiệt phù hợp với trào lưu hiện tại, hãy thể hiện mình chính là một cô nàng thời thượng!

Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng giày nữ đẹp - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét