AZ Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Vì điều gì mà thời trang Zara luôn luôn đông đảo khách hàng

Nếu chúng ta đã có khi mua sắm sản phẩm ở hãng thời trang Zara chắc hẳn cũng từng bất ngờ vì tốc độ update ăn bận của hãng Zara. Tất thảy xu hướng ăn bận đình đám của thế giới đã được hãng Zara update hết sức mau lẹ & chính xác nhất. Hiện nay Hãng Zara đang là một “gả khổng lồ” trên làng thời trang trên thế giới & có hàng ngàn chi nhánh trên khắp châu lục. Những yếu tố tạo nên sự thành công ở hãng Zara nằm trong bộ ba công thức:

Zara

Theo kịp mốt



Nếu như 1 số thương hiệu vắt óc tạo nên 1 “xtyle fashion” thì ở hãng Zara lại đánh mạnh vào 1 hướng khác hẳn. Ngoài một số kiểu mẫu được sản xuất riêng ở thời trang Zara thì công ty còn cố gắng mô phỏng trang phục dựa theo 1 số hãng fashion mắc tiền Khác, các nhà design của Zara không cần tạo nên cái mới, mà dưa theo kiểu mẫu những hình dáng sẵn có để tạo ra các trang phục mới lạ hơn trước & phù hợp cùng với thị hiếu người dùng hơn hoặc nói đúng hơn hãng Zara không cần “làm nên” cái mới lạ mà chỉ là “tái hiện” lại nó. Từ thời gian lên dự định tới lúc có hàng thời trang Zara chỉ tốn khoảng trên dưới 30 ngày. Cứ độ 2 tuần thì Zara lại có thể tung ra sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu người dùng.

Zara

Đội ngũ design bận bịu mỗi ngày



Design là 1 việc làm khó khăn & có sự góp sức từ nhiều bộ phận. Đội ngũ design của nhãn hiệu thời trang Zara bắt buộc phải vận hành tất bật mỗi ngày để các thiết kế mới luôn luôn đổi mới trên thị trường người dùng. Tìm công thức thiết kế lại những BTS và đoán trước x-tyle ăn mặc dành cho một hoặc là nửa năm tới dựa vào các kiểu mẫu căn bản từ trên thị trường.

Zara không những nhận xét khuynh hướng ăn bận qua các bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn cả 1 e-kip “chuyên nghiệp” để có thể bắt kịp xu thế thị trường người dùng qua nhiều hình thức như là: thư điện tử, gọi thoại, khảo sát ý kiến người bận bằng đường thư từ, trung tâm mua sắm, tại các ngôi trường học, quán bar, đường phố, khu giải trí... Để nhìn rõ xem giới trẻ đang thích ăn mặc như thế nào.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh về thời trang.

Các mặt hàng ít, khiến người mua phải nhanh chân



Nhờ làm giảm lượng hàng cho mỗi mẫu mã bởi thế thời trang Zara lúc nào cũng hiếm hoi ở ngoài thị trường. Mà áo quần hiếm tương đồng với quý. Những mẫu mã đều đổi mới hàng tuần, đến tuần sau mẫu mã khách hàng ưng có khả năng chẳng còn nữa. Và những cửa tiệm của Zara luôn luôn nhộn nhịp khách tới mua hàng.

Nếu kiểu dáng chả mấy cuốn hút người mua hãng Zara còn có thể hạ giá để bù lỗ, công ty chỉ đơn giản "sale off" 18% trong khi mà các đối thủ buộc phải "hạ giá thành" đến một nửa.

Form dáng đa dạng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn



Với thời trang Zara, bạn trẻ có thêm nhiều ý tưởng độc đáo đúng đắn cùng style của chính mình, bởi vì thiết kế lúc nào cũng đổi thay không ngừng và phù hợp cùng với mỗi tính cách người bận.


Mua sắm nhiều hình ảnh đang khuyến mãi trên trang bán hàng thương hiệu zara - Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét