AZ Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Quần áo Zara và nhiều lí do làm chúng luôn luôn đắt khách

Zara được không ít khách hàng ví như là hãng sản xuất “fast fashion” với 1 số xu hướng tập hợp và nối ghép tuy thế nó lại được không ít người sử dụng nhiều. Tại sao nhãn hàng quần áo Zara lại có thể đạt được sự thành công đó? Một số hé lộ dưới đây sẽ giải quyết được nhiều thắc mắc của mọi người.

Zara

Cùng với qui tắc kinh doanh của mình, NSX quần áo Zara nổi danh bởi áo quần nổi bật, giá thành phải chăng, lúc nào cũng đi theo trào lưu ăn bận gần nhất một cách nhanh nhất. Thường thường, một mẫu quần áo Zara chỉ chứa trong cửa hàng nhiều nhất chỉ có 6 ngày thôi. Trong lúc phần nhiều nhãn hiệu khác tập trung vào giai đoạn thiết kế nhằm tạo nên nhiều mẫu trang phục phù hợp với đòi hỏi cũng như xu thế hiện tại của những tín đồ thời trang. Hãng Zara thì chẳng như thế, họ chỉ "copy" lại xu thế từ một số nhà sản xuất thời trang có tiếng mà thôi.

Các designer ở Zara chả tạo nên xu thế mới tuy thế bọn họ chuyên gia xác định nhiều thiên hướng thịnh hành nhất để làm nên 1 mặt hàng mới. Theo như số liệu mỗi một năm thương hiệu quần áo Zara tạo nên hơn 10.000 món đồ khác nhau. Bởi thế, hàng ngũ thiết kế của Zara bắt buộc phải hoạt động hết sức thì mới đáp ứng nổi.

Nói sơ lượt cho mọi người dễ mường tượng. Tiếp theo là nhiều lý do khiến cho quần áo Zara khi nào cũng hot:

Đầy kiểu dáng



Quần áo Zara sở hữu những style khác nhau, kiểu mẫu khác nhau do thế mọi người dễ chọn được 1 bộ quần áo thích hợp với thời trang Unisex của chính mình. Họ sáng tạo ra cả tá kiểu dáng & hạn chế số lượng. Bình quân, một tuần, mỗi một nhà thiết kế phải giới thiệu 1 tới 2 mẫu áo quần. Nên, rất nhiều kiểu mẫu hàng mới nhất rất nhanh chóng cháy hàng để bọn họ đưa ra nhiều mẫu mã mới hơn.

Số lượng rất ít cho nên mau chóng cháy hàng



Bởi giảm thiểu số lượng trên mỗi 1 kiểu mẫu, do vậy mà nhiều mẫu quần áo Zara luôn luôn mau chóng hết hàng nếu như người mua không cập nhập tin tức kịp thời, thậm chí cách đó còn tạo nên độ khan hiếm. Với thời trang thì một số món hàng càng hiếm càng quý, càng được săn lùng. Nếu như một mẫu nào đấy chẳng được mọi người chọn lựa thì Zara chỉ đơn giản giảm giá độ 10% là đã hết hàng mau chóng, đối với một số nhãn hàng khác nhiều lúc 50% vẫn chẳng bán được đồ.

Zara

Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng quần áo zara - Chọn mua ngay


Cửa hiệu trang trí đẹp, cuốn hút



Một trong các yếu tố làm nên sự thành công của thương hiệu quần áo Zara là bày biện cửa hàng. Bọn họ chẳng "dồn" nhiều vô trong khâu quảng cáo mà chỉ dồn sức lực vô trong khâu xây dựng vô số cửa hiệu, tạo ra 1 không gian chuyên nghiệp ở trong cửa hiệu của họ. Zara luôn chọn những mặt bằng độc đáo nhất ở các trung tâm lớn, trưng bày các kiểu dáng style nhứt, tinh vi nhất. Họ có cả 1 đội kiến trúc sư để thực hiện điều này (đánh giá địa chỉ, thiết kế nội thất, khung cảnh, ánh sáng,…) Cho nên, nó đã tạo ra được sự uy tín & sức hút đến người mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét