AZ Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mẹo mix phối áo kiểu nữ cho bạn gái vui chơi hè

Nếu như nói đến những items luôn cần có ở trong tủ áo quần của bạn gái thì có nhẽ không thể không nói đến những dáng áo kiểu nữ. Loại áo thun đấy sở hữu kiểu dáng không quá cầu kì ấy vậy mà lại có thể mang đến xì tai trẻ trung, phá cách cho những bạn nữ & dùng nó được trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy vậy do việc cải đổi liên tục của các thiết kế áo kiểu nữ làm cho nhiều cô nàng gặp phải khó khăn những khi diện với những đồ đạc khác.



Bắt nhịp thiên hướng năm nay, sự lên ngôi của những dạng áo kiểu nữ ngào ngọt, thời thượng với màu sắc pastel nhã nhặn sẽ đem lại cho các quý nàng một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt. Đồng thời nó còn tạo được sự thoái mái những lúc mặc nhờ chất vải thun đàn hồi, thấm hút tốt.



Trắng cùng cam điệu đàng


Một dáng vóc cao, thon thả luôn là mong muốn của nhiều chị em, nếu bạn may mắn sỡ hữu vóc dáng đó thì chúng ta hãy biết cách sử dụng nhé vì hầu như những dạng áo kiểu nữ đều có thể thích hợp với mình, trong đó có những kiểu dáng quần loe dài & áo phông bare midriff, với hai sắc màu trắng - cam làm nền chủ đạo để tạo vẻ ngoài nổi bật cho bản thân mình.



ao kieu nu



Tuy rằng cùng màu sắc tươi sáng thế nhưng trắng + cam có khả năng chung hòa ăn ý cùng nhau để mà tạo thành vẻ dịu nhẹ, phá cách cho chị em phụ nữ. Cùng loại áo kiểu nữ thân ngắn chị em mình hãy kết hợp cùng 1 số kiểu quần lở hay là váy cạp cao để khiến cho mình luôn cuốn hút mà vẫn kín đáo, yêu kiều trong đôi mắt người khác.

Xám và hồng thu hút



Không phải chỉ có 1 số loại áo kiểu nữ lửng hở bụng mới có khả năng mang tới vẻ thu hút cho bạn đâu nhé! Những kiểu dáng áo thun nữ hở vai có thể làm lộ đôi vai gợi cảm cùng với chiếc cổ thon thả của bạn. Cũng vẫn set phục trang ấy thế nhưng đổi khác tone nền xám trung tính điểm xuyết ở trên đấy là vài đóa hoa rạng rỡ. Cách phối mix giữa 2 gam màu hiện đại & gam màu nóng tươi tắn này khiến hé lộ nét nữ phái của chị em mình 1 cách rõ rệt.

Hay là mix phối thật khéo cùng với 1 dáng quần ngắn tông màu hồng cánh sen, đây quả thật là 1 set quần áo lí thú cho các bạn dạo mát ngày tháng hè.



ao kieu nu


Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo kiểu nữ - Xem thêm

Kem cùng xanh bạc phá cách



Vẫn sử dụng xtyle pastel ngào ngọt cơ mà refresh một tẹo để mà chị em chúng ta trông mới lạ hơn nhiều. 1 số kiểu dáng áo kiểu nữ croptop màu kem dịu dàng có thể phối dễ dàng chung quần jean được đánh bạc sẽ có thể mang lại cho bạn 1 bộ quần áo thời thượng cho 1 số dịp rong ruổi với bè bạn. Hay phối hợp thêm 01 dáng áo ren bận ngoài lớp áo nền để tăng sự thu hút cho set áo quần. Đây còn là cách thức phối được nhiều bạn gái ưa chuộng trên toàn thế giới đặc biệt là các quý cô xứ kim chi. Hãy lựa chọn thật thông minh để có x-tyle fashion hoàn hảo nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét