AZ Bonus

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Phối mix set trang phục thật là táo bạo cho mùa hè 2015 năm nay

Tuy rằng tháng hè đã sắp kết thúc thế nhưng không khí vẫn chưa dứt nóng bức, điều đó làm cho các bạn cảm thấy khó chịu và nhọc lòng, đặc biệt là mỗi khi muốn bận các set trang phục bó sát sếch xy mà ta ưa chuộng. Vậy thì phải làm gì để bản thân mình luôn thời thượng, nữ tính mà chả cần các item ôm bó khiến bức bói ấy? Và với các set trang phục tháng hè cá tính ở dưới đây sẽ có thể giúp phái nữ tìm kiếm được câu trả lời cho mình.

Sẽ chẳng còn gì là vui thích nếu mùa hè của chúng ta bị gò ép bởi chọn mặc set trang phục khó chịu, oi nóng, y phục được người ta sáng tạo ra là để giúp cho người bận được thoải mái, xinh đẹp mỗi lúc bước ra ngoài. Thế nên nên tạm thời để mấy trang phục đó vào trong tủ bạn nhe và cùng nhau xem qua các cách thức phối mix trang phục cực chuẩn cho mùa hạ để khiến cho chúng ta luôn cảm thấy thoải mái mà vẫn thời thượng bất kể thời điểm nào.

Quần sooc + Áo sơ-mi thụng



02 thứ item ấy tuy đơn giản nhưng mà chưa bao giờ là lỗi mốt, quần short, áo sơ-mi luôn là sự lựa chọn số một cho set trang phục của phái nữ trong các buổi trưa hè oi bức. Quần sooc có được độ ngắn cực chuẩn có thể giúp mình luôn thấy dễ chịu & mát mẻ trong tháng hè và che giấu một số điểm khuyết nằm ở phần đùi. Sơ mi kiểu thụng có kiểu dáng rộng hơn vóc dáng phái đẹp, tạo ra vẻ trẻ trung, nữ tính mà vẫn hết sức thoáng mát.

ao so mi nu dep

Chúng ta còn có thể chọn mặc các kiểu dáng sơ mi dáng thụng khác để mà kết hợp chung mẫu quần sooc của bạn tạo nên set trang phục xì tai độc. Nhưng với các bạn gái sở hữu phần đùi bự nên sử dụng các mẫu quần short phần ống rộng, sắc màu tối để mà che chắn bớt phần đùi to của mình. Hay một dạng shorts in ấn họa tiết nhỏ như kẻ caro nhỏ, chấm bi… nó sẽ cực kì lí tưởng với 1 số cô nàng ngoại hình nhỏ gọn.

Chân váy ngắn + áo phông nữ dáng thụng



Đối với bạn gái các loại váy quả là 01 item thân thiết, vậy thì tại sao bạn không ứng dụng nó phối hợp cùng với 01 kiểu áo phông nào đấy để mà tạo nên set trang phục sành điệu dùng cho những tháng hè năm nay. Chả những là xì tai mát mẻ & sành điệu trong mùa hạ, nó còn là một x-tyle phối mix đang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng.

chan vay


Chân váy ngắn/quần short + Áo 3 lỗ phá cách



Áo 3 lỗ 01 kiểu áo khá năng động & cực kì sexy của các bạn nữ kết hợp chung quần short hay váy ngắn sẽ tạo thành 01 set trang phục phá cách & nổi bật, phù hợp cùng với các cô nàng thân hình sporty khỏe mạnh. Mix phối chân váy ngắn & áo 3 lỗ thì các bạn gái trông sẽ tinh nghịch hơn, nhìn trông điệu đàng cơ mà không kém phần sánh điệu và mạnh mẽ đâu đấy nhé.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng set trang phục - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét