AZ Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Điệu đà hơn hẵn với kiểu áo khoác nữ hòa hảo cơ thể

Áo khoác dạng trang phục dường như chả là gì phải để tâm thế mà lại khiến khá nhiều bạn nữ phải thấy khó khăn những khi chọn lựa. Bởi vì phom người mỗi người là khác nhau, dù mẫu áo khoác nữ đó có đẹp đến đâu mà không lí tưởng với thân hình thì nó chỉ khiến cho các bạn cảm giác thiếu tự tin & không hề dễ chịu. Hãy để cho mọi việc trở thành dễ hơn hẳn cùng 1 số ý kiến từ các nhà thời trang về phương pháp mua sắm áo khoác nữ theo thân hình bên dưới đây nhé!

Cơ thể mảnh dẻ


Đối với các bạn gái có được dáng người này thì việc tìm chọn phù hợp hơn cả chính là một số kiểu dáng áo khoác nữ có form dài đến gối, kiểu dáng rộng nhằm tạo nên độ cân bằng và thiết kế giản đơn. Một vài dạng áo có hình tiết ở phần cổ sẽ khiến cho các bạn nhìn điệu đà và hòa nhã hơn. Thế nhưng, chúng ta tránh quá lạm dụng độ dài của áo, bởi vì chúng sẽ làm cho chiều cao của bạn nhìn kém cạnh hơn nhiều.

ao khoac

Cơ thể thon gọn


1 thân hình cân đối với những đường cong lôi cuốn luôn luôn à nỗi mong ước của tất cả cô bạn. Dáng người như này không chỉ quyến rũ mà nó còn rất dễ phối mix trang phục. Nếu bạn may mắn thừa hưởng phom người đấy mình hãy chọn mẫu áo có thể tôn lên vẻ quyến rũ và lộ rõ đường cong tuyệt hảo trên cơ thể, nhữngkiểu áo khoác nữ ôm bó& có thắt lưng làm điểm hút mắt cho vùng eo, chiều dài tới gối sẽ là sự chọn lựa hợp lí cho bạn.

Vai to


Nếu sở hữu bờ vai rộng chúng ta hãy tìm chọn những kiểu áo khoác nữ form rộng rãi & không có cấu trúc. Hơn thế nữa, 1 số dòng áo có lót đệm hai bên vai chúng ta cũng chớ nên mua sắm, bởi nó sẽ khiến cho phần vai của mình cảm giác thô hơn trước. Để tạo được độ cân bằng cho vóc dáng bạn có thể bận dạng áo không tay hay là những vạt áo xòe ra để che đi khuyết điểm ấy.

Vai nhỏ


Ngược lại với những bạn gái phần vai to, bên trong mỗi chiếc áo khoác hãy thêm vào 1 lớp đệm cho vai để có được vẻ tương xứng, áo khoác ngoài binh lính sẽ là sự chọn lựa toàn hảo với bạn. Các điểm nhấn nhá nằm ở vùng eo như một kiểu dây lưng giản dị cũng làm người gần đó không hề lưu ý đến phần vai nhỏ của bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Lí tưởng hơn cả đối với bạn vẫn luôn là một số dạng áo khoác nữ bó xéo cùng với những kiểu tiết nhấn ở vùng ngực sẽ giúp đánh lừa thị giác người xung quanh về vòng ngực khiêm nhường của chính mình. Những loại áo khoác phong cách vintage khá là thích hợp cùng các bạn. Một số chi tiết như ve áo rộng, các đường nối kết, xếp nếp ở phần vai sẽ khiến chúng ta nhìn trông thon gọn hơn hẳn.

Bụng to


Mẫu áo 1 nút tối giản chi tiết là gu phù hợp nhất với các bạn. Một vài sự lựa chọn khác nữa gồm có: form dáng áo suông hoặc là phom chữ A. Để có được phom người nhìn trông thuôn gọn hơn nữa, bạn nên dùng loại áo khoác nữ phần vai phóng khoáng & tránh tìm chọn khuy áo quá to & điểm hút mắt tụ hội đến vùng eo.

Khách hàng nên lựa chọn nhiều sản phẩm áo khoác nữ và áo khoác tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét