AZ Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Lựa chọn điện thoại cũ chẳng khó

Với những ai chẳng có ngân sách cơ mà vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì lúc đấy lựa mua điện thoại di động cũ là 1 việc lựa chọn hợp lí. Thế thì chúng ta bắt buộc phải lưu ý cái gì để tránh bị gạt trong khi tìm kiếm cho bản thân mình nhiều kiểu điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ độ nửa của di động mới bởi thế khá nhiều người tìm kiếm 1 số dòng máy điện thoại cũ. Mặc dù vậy giá tiền của sản phẩm này cũng không được thống nhất, smart phone qua thời gian dùng lâu thì khi đó giá lại càng ít. Bây giờ, với việc xuất hiện liên tục ở 1 sốdien thoai di dong

 Bên dưới là 1 số lời khuyên để giúp các bạn lựa điện thoại cũ: 

Đừng có tìm mua ở lề đường hoặc những ai gạ bán smart phone nhặt được. Khi chúng ta nhẹ dạ thì chắc chắn bị lừa 100%. Cùng với sự khéo léo, biết "dỗ dành" của họ kèm với giá tiền rẻ quá làm cho nhiều người phải ngậm bồ hòn. Vì nhiều chiếc smartphone bán ngoài lề đường chính là đồ kém chất lượng hay đã bị đánh tráo sau khi các bạn đã thanh toán tiền.

Nên tới các shop quen. Với shop quen thuộc thì chúng ta có thể nhận được sự tư vấn nhiệt thành & chả lo bị gạt tậu đúng hàng rởm. Một vài cái điện thoại cũ chắc chắn được những cửa hàng nhận bảo hành trong một khoảng thời gian. Thông qua chỗ quen thì các bạn còn được báo cáo tình trạng thực của smartphone để hai bên đều được ưng ý.

dien thoai di dong

Một việc hết sức quan yếu trong khi lựa điện thoại cũ đó là phải xem xét kỹ lưỡng nhiều bộ phận và chức năng của nó. Lúc mua, mọi người phải coi kĩ tem chính hãng và ốc vít. Điều đó nhằm để xem xét coi điện thoại bị bung chưa. Các bạn hãy xem xét kỹ 1 vài con ốc bên trên điện thoại di động. Với điện thoại đã mở ra thì lúc đó trên ốc hay mang một vài vết trầy xước. Bạn cũng cần xem tem ở trên điện thoại xem coi có bị dán đè hay không. Chức năng quan trọng bậc nhất của di động đấy là nghe gọi. Bạn có thể test thử bằng việc gắn một vài simcard coi smartphone có nhận đủ hay không. Không ít trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 nhà mạng cụ thể mà thôi. Lúc gọi điện thử, bạn tinh chỉnh mức độ âm xem coi loa máy có rè hay không phát tiếng hay là không. Đừng nên kết nối tới tổng đài để thử mà hãy nên gọi trực tiếp cho người khác để check.

Bạn cũng cần phải chú ý đến những bộ phận của chiếc máy. Rất nhiều người mỗi khi lựa chọn điện thoại cũ thường quên test các cổng kết nối của máy ví dụ cắm sạc,tai nghe điện thoại, kết nối,… Cũng có nhiều người sắm di động xong mới biết được nó không sạc được hoặc nghe bằng headphone được.

Xem ngay nhiều sản phẩm về điện thoại di động :http://www.Sendo.Vn/dien-thoai-may-tinh/thiet-bi-di-dong/dien-thoai-di-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét