AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Phái đẹp biết phối chân váy bút chì thời trang chưa nào?

Đã bao giờ chị em e ngại cũng chẳng biết nên diện ra sao để làm việc ở nơi công sở cho cực kỳ thời trang lại không “khó coi” không? Như thế thì chân váy bút chì chắc chắn là 1 món đồ phong cách chắc hẳn giúp cho các bạn nhìn sành điệu và cũng thu hút hơn nhiều đó. Việc mix váy dạng này với một số phụ kiện khác đương nhiên không quá mức rắc rối giống như nhiều bạn thường nghĩ đâu. Cùng nhau xem qua những lời khuyên dưới đây nhé các chị em!

Dựa vào tính chất nữ tính thì chân váy bút chì chẳng thể nào hợp với thứ gì hơn 1 kiểu sơ mi cực kỳ dễ thương và tinh tế. Chân váy bút chì & sơ mi thường hay sản xuất khá nhiều form dáng và thiết kế đẹp để bạn tự do học cách phối hợp đồ. Và hãy nhớ rằng, nếu như bạn phối trang phục theo xu hướng đơn giản nhất thì lại sẽ luôn nhã nhặn, lịch sự & cũng thích hợp cho những nơi làm việc. 1 vài xu hướng sơ mi từ những chiếc bằng voan bồng bềnh, sơ mi bằng lụa quý phái, áo sơ mi cánh tay bồng làm điểm nhấn, những chiếc áo sơ mi sát nách sexy… trong trường hợp có hình dáng không chiết eo, hoặc dáng ôm thì sẽ hoàn hảo cho nhiều loại chân váy bút chì.

vay dam

Trong ngày tiết trời xuân nắng ấm, bạn không nhất thiết chọn lựa chiếc áo len thật dày cồng kềnh. Thay vì vậy, nhiều dạng áo len móc, áo len loại dệt kim mịn màng cực kỳ êm dịu đồng thời là phù hợp cho những ngày đầu xuân hơn. Cũng giống như áo sơ mi, phong cách áo len nền nã nhất đối với môi trường văn phòng cũng là kiểu áo tối giản, khá trầm, có thể có thêm vài sự nhấn nhá nổi bật. Áo len không quá cầu kì, mỏng manh cũng vẫn phù hợp cùng với chân váy bút chì như là sơ mi. Chính vì thế một khi dùng những loại áo bằng tiêu chuẩn ngay trên, bạn dường như không khi nào phải e ngại chúng ta không ăn mặc theo mode hoặc kém nữ tính một khi phối những kiểu áo len đơn sắc cùng với chân váy bút chì tới nơi làm việc.

Đậm chất con gái và hợp thời, áo peplum hoàn toàn có thể phối với chân váy bút chì. Điều kiện phải biết để mà bạn sử dụng dạng dễ thương này đó là phọt người bắt buộc phải ốm đồng thời nhỏ nhắn. Song nhớ chú ý rằng, nếu mình bị thừa cân, các loại áo peplum chắc chắn khiến các bạn biến thành hình ảnh không đẹp mắt ở công sở.

Chân váy bút chì có thể nói là không hề kén nhiều dạng áo khoác như bạn tưởng. Chị em đi làm hãy mix các mẫu áo jacket ôm sát và jacket ngắn nữ tính. Ấm áp nhất là mặc các mẫu áo dáng suông dáng mix giữa áo khoác dáng dài truyền thống với áo blazer cá tính được làm từ dạ. Nhờ các kiểu áo nói trên, nếu sử dụng với chân váy bút chì với bốt cao gót, trông chị em sẽ vô cùng thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét