AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Vẻ đẹp quyến rũ của các chiếc đầm chấm bi

Tại sao các kiểu đầm chấm bi lại thu hút đến như thế? 1 phần cũng bởi nét đẹp giản dị, riêng biệt hợp với nhiều form người khác biệt, hồn nhiên và nhẹ nhàng. Các ưu điểm này gom lại làm một khiến cho mẫu đầm này luôn được xem là món đồ đáng lựa chọn nhứt trong năm. Mỗi khi nhìn thấy nó phái đẹp đều đứng ngồi chả yên bởi vì sự quyến rũ da diết của trang phục này.

Ở mùa hè năm 2015, nhiều kiểu váy đầm được sử dụng hơn lúc nào hết bởi sự bắt mắt, thuần khiết mà nó đem lại. Trong đấy 1 vài loại đầm chấm bi luôn luôn được phái đẹp lựa chọn. Váy đầm thì có rất nhiều kiểu mẫu cũng như màu sắc thế nên chúng ta có thể tha hồ lựa chọn cho mình một bộ váy tương thích với dáng người, sở thích của bạn, sẽ thật là hoàn mỹ mỗi khi bọn chúng được pha trộn cùng họa tiết chấm bi.

vay dam

Cuốn hút hơn cả cần phải nhắc tới họa tiết chấm bi trắng - đen. Tức là váy đầm màu trắng, hoa văn màu đen hoặc ngược lại. Hai tông màu đối chọi này luôn luôn được ứng dụng ở khá nhiều kiểu đầm khác nhau nhưng mà đối với đầm chấm bi nó đều đem đến một vẻ ngoài cá tính nhất, cao sang nhất lại rất xì tin và duyên dáng. Bên cạnh đó, với những bạn gái năng động có thể thử phối mix với nhiều sắc màu khác biệt tùy sở thích của bản thân. Không quá cứng ngắt trong 1 khuôn mẫu sẵn có, nó sẽ làm phong thái của chúng ta trở nên nhàm chán. Đây là lưu ý giành cho những người nếu muốn thể hiện phong cách của mình.

Tiếp theo sẽ là chọn lựa về một vài mẫu đầm chấm bi điệu đàng trong mùa hè này:

Những họa tiết chấm bi trắng được điểm tô bên trên 1 vài bộ váy đầm suông màu xanh thật ngọt ngào & mềm mại, mọi người có thể điểm xuyến nên cá tính của chính mình bởi 1 chút tua rua nữa. Khi chưng diện kiểu váy đấy bạn vừa có thể che phủ được 1 số khuyết điểm của bản thân mình vừa tạo ra một cung cách tuyệt đẹp mà bất kì người nào cũng đều thích mê.

Đầm chấm bi bung xòe cũng luôn là trang phục đang được chọn lựa. Sự thanh dịu & trẻ trung là những điều mà nó mang lại cho người diện. Bạn có thể lựa chọn cho bản thân các loại đầm không tay để lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, dễ dàng di chuyển giữa nhiều ngày hè khó chịu này nghen.

Chiếc đầm maxi cũng hiện diện bên trong danh mục các mẫu đầm chấm bi hấp dẫn. Từ xưa cho tới nay, nó luôn luôn là trang phục mong ước của bất cứ cô nàng nào. Vẻ đẹp bắt mắt, tao nhã mà nó mang lại chả có bộ váy đầm nào có khả năng so bì được. Nên mùa hè năm nay, đầm chấm bi maxi vẫn cho thấy sức hút to lớn của nó.

Chả khó khăn để mà chọn lựa cho bản thân một set đầm chấm bi vừa vặn. Chỉ cần khéo léo tìm mua kiểu đầm mình ưng ý, gam màu hợp với bản thân mình còn lại cứ để cho kiểu tiết ấy giúp bạn che mờ nhiều khiếm khuyết của form dáng về vòng một, vòng 2 chẳng chuẩn mực & đem tới sự hút mắt, xì tai cho người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét