AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm ren tới nơi công sở hoặc dự tiệc

Năm 2016, nhiều chiếc đầm ren đang thịnh hành và trở thành phong cách ăn diện được bạn gái mê mẩn hơn khi nào hết do nét đẹp lộng lẫy, quý phái mà chúng đem lại. Như thường lệ vật liệu ren được coi là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt toàn BST thời trang thu đông. Các nàng đã sắm 1 vài bộ đầm cho đông năm nay chưa?

Chất vải ren được 1 số nhà thiết kế tạo ra trăm ngàn mẫu mã thu hút phái đẹp ví dụ như: thiết kế áo ren, đầm ren, short ren đến blazer ren… Bạn có thể dễ dàng chọn lựa vô vàn mẫu mã để có thể tôn lên nét đẹp duyên dáng, quyến rũ của mình. Dù vậy, đối với các nàng văn phòng thì một số mẫu váy liền thân có chất liệu ren thường hay được quan tâm hơn cả. Vì chúng mang một vẻ đẹp vô cùng trang nhã, duyên dáng rất hợp chốn văn phòng.

Phía dưới chính là các gợi ý để bạn bắt mắt hơn cùng với đầm ren:

Tìm mua đầm ren khi đi làm



Đầm ren được xem là y phục rất dễ tìm thấy, trên thị trường đa dạng phong phú về giá và mẫu mã. Nếu mà lựa chọn đầm ren đi làm chị em nên chú ý tìm chọn các kiểu mẫu có tông màu thanh lịch ví dụ lam nhạt, cam nhạt… cần phải tránh 1 vài tone màu chói quá, tone nóng ví dụ như đỏ cam, vàng, cam.... Nhiều kiểu tiết cũng cần nền nhã để phù hợp với yêu cầu việc làm & tránh chọn sắm vải ren quá mỏng hoặc quá khá lạ để tránh gây ra cảm giác “đau mắt”. Kiểu váy đầm phối ren với tone màu đối chọi được xem là 1 chọn lựa khôn khéo cho những tín đồ thời trang hiện đại. Phần ren tông màu trầm sẽ giúp che khuất vòng eo quá khổ của bạn – nơi mà ai ai cũng lo bị dòm thấy. Các bạn có thể kết hợp cùng với tất cùng tone màu cho phù hợp.

vay dam

Chọn đầm ren cho tiệc tùng



Với một vài dòng đầm ren dành riêng cho bữa tiệc, bạn cũng cần phải chia chúng thành hai dòng chính là bữa tiệc ngày & đám tiệc đêm. Trong đó, các loại váy đầm gam màu sáng thích hợp với những buổi lễ ban ngày hơn còn gam màu đen kì bí lại hợp cho buổi lễ đêm long lanh ánh đèn.

Mọi người có thể chọn mua bề dài của váy đầm tùy vô sở thích của bản thân. Thế nhưng, hiện nay có nhẽ những kiểu váy - đầm dáng dài được những bạn gái ham chuộng nhứt. Loại đầm có tông màu trẻ trung được tỉ mỉ làm nổi trội các đường may ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người bận. Đây chính là chiếc váy - đầm có thể hợp lí với những buổi tiệc cả ngày & ban đêm. Tuy vậy, cùng với phụ kiện sắc màu tối & tất màu đen thì sẽ đẹp hơn nếu như chúng là giành cho bữa tiệc tối. Loại đầm ngắn trên gối lại hợp hơn đối với nhiều buổi đám tiệc ngày.

Hi vọng qua một số tư vấn trên, các bạn gái có thể tìm chọn được cho mình một dạng đầm ren đúng chuẩn để mặc tới công sở hay là đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét