AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần jogger mốt mới cực năng động

Jogger 1 loại quần hiện được các bạn trẻ xì xầm khá nhiều trong thời gian gần đây. Ngoài việc có lợi thế tạo ra sự thoải mái cho thân thể, quần jogger còn có được rất nhiều form mẫu vô cùng độc lạ & vô vàn loại chất vải đẹp mắt. Cơ mà quần jogger có điều gì mới mẻ mà lại lôi cuốn giới trẻ nhiều đến vậy.

Quần jogger là 01 loại quần thể thao được cải thiện từ quần sweatpant (một dòng quần thông dụng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để có thể tăng tính thoải mái & thuận tiện cho đôi chân, chúng đã được cải biến với phần ống thu gọn hơn, độ dài hợp lý hơn & thiết kế thêm phần thun cuối ống quần để tạo thêm sự hiện đại cho người bận, đây cũng là chi tiết để phân biệt quần jogger & quần sweater. Bên cạnh công năng là 01 kiểu quần thể thao, jogger cũng còn là kiểu quần vô cùng thời thượng nhờ đặc tính khoe dáng của nó.

Ngay từ những ngày đầu tiên lộ diện jogger đã cho sự nối bật với rất nhiều kiểu mẫu riêng biệt từ bó sát, hơi ôm cho đến ống dư,… Cùng vô vàn gam màu bắt mắt từ trơn màu đến các hướng phối hợp gamma màu độc la và các dạng kiểu tiết vô cùng cá tính. Jogger có khả năng đưa chị em mình từ phong cách này tới style khác.

quan jogger
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Ngoài chất vải nỉ thường gặp quần jogger cũng còn khá là nhiều dạng chất liệu vải khác như là: cotton fiber, kaki, denim jeans... tùy ý để chúng ta lựa chọn.



Chỉ cần 1-2 món áo quần giản đơn như là 01 form t-shirts, áo ba lỗ là bạn đã đủ để thoải mái xuống phố thị cùng quần jogger lửng, thêm vào một đôi giầy thể thao để nhìn trông bạn thật năng động. Với các anh chàng thì vẫn còn khá là lạ lùng bởi do ngại về dáng vẻ của nó cơ mà với các quý cô, quần jogger luôn luôn có 1 sức lôi cuốn vô cùng mạnh mẽ.

Quần jogger không chỉ đẹp mắt mà nó còn vô cùng thoải mái, đây được coi là ưu điểm tuyệt vời của chúng. Mọi cử động của chúng ta đều luôn được jogger thỏa mãn thật linh hoạt, không còn xuất hiện một số tình huống siết bó hay thắt chặt khiến bạn khó chịu, bởi chúng được làm đa phần từ chất vải thun & cotton tự nhiên, các form quần êm mịn lại rộng rãi làm cho người mặc tùy ý vận động.

quan jogger
Khách hàng nên mua nhiều sản phẩm quần jogger nữ và quần jogger trên đây

Bận jogger như thế nào?



Jogger mảng màu tối mix phối cùng với áo sơ mi, áo blazer hoặc là vận thêm 01 chiếc áo len mỏng cho khí hậu mùa đông lạnh. Để tạo nên bộ áo quần nền nã tới công sở, hay phá cách hơn cùng với áo khoác style quân đội (military). Các chiếc quần jogger mang tới sự êm ái cho người diện mà chúng lại không hề gây phản cảm hoặc làm họ nhìn trông như là đang ở nhà hoặc phòng tập gym. Nó vô cùng dễ kết hợp áo quần, nhiều khi chỉ một chiếc áo bất kì các bạn chọn mặc vẫn có thể phối hợp lộng lẫy cùng jogger.

Tùy theo phong cách bạn đang muốn hướng tới mà chúng ta có những lối tìm chọn xì tai quần jogger khác nhau, nếu như ưa chuộng điều đột phá và khác biệt thì 01 mẫu jogger kiểu tiết sẽ giúp chị em mình trở thành tâm điểm của mọi người chung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét