AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Thời trang bé gái áo dây mới mẻ dành cho ngày tháng nóng bức

Dầu là giữa khí hậu thế nào chuyện sắm sửa trang phục cho bé con cũng được nhiều bậc ba mẹ hết sức chú tâm. Dù khí hậu có phần dịu hơn hẳn vào những ngày cuối mùa thu nhưng những cơn oi bức khó chịu của ngày tháng hạ vẫn chưa tan chính vì thế khi mà tìm chọn thời trang bé gái bên cạnh vấn đề ăn mặc đẹp mắt chúng ta cũng cần quan hoài đến sự thông thoáng cho bé cưng nhà mình.

Mát mẻ cùng áo 3 lỗ



Áo ba lỗ thật là một trong nhiều items thời trang bé gái thực dụng dành riêng cho những tháng ngày nóng nực. Nó hầu như phù hợp cùng với rất nhiều vận động của trẻ nhỏ, đùa vui, nô đùa hoặc là diện để bách phố với chúng ta. Bởi kiểu mẫu đơn giản và áp dụng loại chất liệu vải có khả năng thấm hút mau nên áo ba lỗ đem tới sự thoải mái tối đa dù tiết trời có nóng đổ lửa. Cũng hệt như các kiểu áo t-shirt thời trang bé gái chính vì thế chúng có thể phối kết cùng rất nhiều áo quần khác nhau để tạo nên bộ quần áo tinh nghịch, dễ thương. Các bạn có thể thử phối hợp nó với quần lửng, quần thun, chân váy,… hoặc thậm chí cũng có thể dùng phần áo lót bên trong mỗi khi kết hợp cùng với áo sơ mi.

thoi trang be gai
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng thời trang bé gái - Xem ngay!

Phá cách cùng với quần short



Không phải quảng bá gì nhiều thì các mẹ cũng nắm rõ độ năng động của quần short ra sao. Không trẻ nào lại muốn mặc một mẫu quần dài kín bưng khi ở trong tiết trời nóng bức cả. Vì vậy quần short quả đúng là phương án lí tưởng cho bé yêu của bạn. Bé "điệu" nhà bạn sẽ trở nên rất đỗi phá cách với phong cách thời trang bé gái kết hợp quần shorts & áo dây kèm những họa tiết in hình tinh nghịch, vừa dễ chịu vừa hiện đại & đáng yêu.

Đồng thời nhờ phong cách thời trang bé gái ấy chúng ta có thể áp dụng cho bé trong các chuyến đi biển hoặc đi chơi xa. Set trang phục giản đơn nhưng lại có thể mang tới cái cảm giác vô cùng thoải mái cho bé và người nhìn. Áo dây & quần ngắn luôn có được muôn vàn kiểu dáng & họa tiết đẹp mắt để cho mình có thể tuỳ thích chọn sắm cho trẻ.

thoi trang be gai
Xem ngay các mặt hàng về thời trang bé gái giá rẻ

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn sắm 1 số mẫu thời trang bé gái khác cho bé như quần thun lửng hoặc là t-shirts. Các khi khí trời quá nhiều nắng nóng chúng ta hãy đổi chỗ chiếc áo dây bằng 1 mẫu áo thun để chở che nước da cho trẻ & nhớ dùng thêm kem phòng nắng nữa nhé.
Đồng thời, để giúp bộ đồ thời trang bé gái của trẻ được hoàn hảo mama chớ quên làm điệu cho bé thêm 1 form áo khoác chất liệu mỏng khoác ngoài cùng với những form túi xách, đôi sandal hoặc 01 dép tông nghịch ngợm bạn nhé. Với những kiểu áo 3 lỗ đáng yêu vừa kể, nàng công chúa nhà bạn sẽ thật thoải mái, cá tính & xì tin đấy. Vậy còn chờ đợi gì nữa bạn mà không mua sắm liền cho trẻ bạn những chiếc áo dây nổi trội & đáng yêu từ lúc này đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét