AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mách nhỏ bạn cách giữ cho áo thun raglan luôn được hệt như mới

Đàn ông có lẽ sẽ chuộng áo thun raglan làm 100% với chất liệu cotton, và còn phụ nữ thường thì thích những loại áo phả có tính co giãn vì họ luôn muốn tăng thêm sự hấp dẫn. Tất nhiên, form áo thun raglan đẹp hay không cũng còn dựa vào một số người mặc nó.

- Không nên giặt chung 1 số áo khác màu, đặc biệt là trong lần giặt thứ nhất, là vì áo thun raglan tương đối dễ ra nhiều màu, trong trường hợp các bạn giặt chung với nhau, nhiều lúc áo thun bị dính phải màu tệ hơn là loang màu với số áo quần đi cùng.

- Không được làm sạch áo trong nước nóng lên đến 40 độ, nước nóng thường hay làm chiếc áo rất giãn & có thể làm hư áo

- Hãy tránh sử dụng những loại xà bông có tính giặt tẩy mạnh, tuyệt đối không được dùng thuốc tẩy rửa, nhất là trên áo có màu nha.

ao thun nu

- Tránh xa vài sản phẩm nước xả làm mềm vải, một khi chúng ta cần thiết áo thun thơm tho sau khi giặt giũ. Nếu mà các bạn sử dụng những loại nước xả để làm mềm vải, áo phông luôn chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả & phơi áo cùng móc treo áo luôn là 1 cặp hiệu quả nếu như bạn thích “giết chết” chiếc áo ưa thích của mình. Ngoài ra nước xả để làm mềm vải chắc chắn khiến cho họa tiết in trên áo mềm đi và dễ dàng bong tróc ra.

- Cần nên giặt tay, nếu như giặt bằng máy, chúng ta tốt nhất nên lộn áo trái ra, tránh đi tình huống mặt hình in dính vào thùng giặt làm bong tróc các hình thù trên áo.

- Đừng nên vắt áo sau giặt, mình luôn có thể sẽ làm vải áo thun rất giãn và không may làm hỏng chiếc áo thun của các bạn ấy.

- Không nên để áo thun raglan chỗ những nơi ẩm ướt, với tính năng hút ẩm, hút nước tốt, áo phông có thể bị mốc, ngay cả có các vết ố trên trang phục.

- Sau khi đã mặc áo thun raglan dạo chơi, sinh hoạt rất nhiều ra nhiều mồ hôi, tốt nhất sẽ là các bạn phải giặt ngay áo, trong trường hợp để lâu chắc chắn phải nghe thấy các mùi hôi và cực kì ẩm mốc. – Để phơi phóng áo quần, mình cần lộn bề mặt trái của áo rồi phơi áo cũng như là để áo chỗ mát. Ánh nắng chính là 1 nguyên do khiến cho các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan chất lượng cao cấp chắc hẳn có được độ chảy xệ ít hơn, thế nhưng để có thể tránh độ co giãn của áo, bạn cần nên phơi ngang trên dây. Trong trường hợp bạn phơi bằng những chiếc móc, theo thời gian sẽ làm áo bị chảy dài rất là rất xấu ấy.

- Áo thun raglan được làm từ vải cotton khá nhàu lúc khô lại, khi ủi áo, các bạn nhớ là đừng bao giờ ủi lên bề mặt hình trên trang phục nha, tốt nhất các bạn cần phải ủi với nhiệt độ thấp. Các bạn nên là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm chết màu nhuộm của vải áo, cũng như bong tróc ra các hình in, logo, khẩu hiệu có trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét