AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Dự đoán loại áo khoác nam được yêu chuộng nhất năm 2016

Phong cách thời trang bây giờ không chỉ là được rất nhiều bạn gái ưa chuộng đâu nhé. Mà đến cả 1 số cánh đàn ông cũng khá lưu tâm để làm mới hơn phong cách cá nhân cũng như trông cuốn hút cùng những bạn khác giới hơn. Riêng với thị trường thời trang áo khoác nam 2016, cánh đàn ông có khá nhiều lựa chọn để nhìn thật thu hút đồng thời ấn tượng giữa đám đông.

Biết được suy nghĩ mong muốn phá cách và nghịch ngợm của những cậu trai còn trẻ, xu hướng thời trang áo khoác nam 2016 sẽ là xu thế phá cách của họa tiết & sắc màu. Tất nhiên là không ít bạn trai áp dụng 1 chiếc áo khoác nam phá cách chắc chắn đánh bay cái lạnh của cho mùa đông cũng như thổi bùng tông màu vui tươi cho xuân hè.

Hình ảnh có chấm bi đang khá được ưa thích cùng với áo khoác nam



Cánh mày râu cho rằng hoa văn với chấm bi chỉ thích hợp với các bạn gái. Chúng ta thế nên bỏ ngay kiểu suy nghĩ đó nhé, bởi nó chẳng còn phù hợp nữa đâu. Họa tiết trang trí với chấm bi in trên chiếc áo khoác nam, phối kết cùng với các đường cắt may đẹp, form dáng mạnh mẽ sẽ ngay lập tức lôi cuốn đấng mày râu. Hình tượng ấn tượng của các chàng sẽ luôn được tôn lên trông thấy với dáng áo, đi kèm chút cuốn hút cũng như trẻ con sẽ chắc chắn cuốn hút các cô gái đấy.

ao khoac

Dù vậy, riêng với áo khoác nam các chàng hãy chọn dạng họa tiết chấm bi có sử dụng các màu sắc trầm, sẽ tăng thêm mức độ menly và tạo ra yếu tố khá bí ẩn cho bạn. Còn nếu các chàng rất thích đổi mới & các bạn luôn là màu mè thì cần chọn lựa áo có form thể thao khỏe mạnh cùng với 1 chút style hiphop. Đương nhiên là nhiều người không rời sự chú ý khỏi các bạn đâu, bởi vì trông bạn hoàn toàn nổi bật & vui mắt.

Với hoa văn nhiệt đới lôi cuốn



Năm 2016 có thể nói là thời gian của khu rừng cùng với nhiệt đới. Gam màu tươi xanh trẻ trung & những họa tiết trang trí hoa lá đang thực sự được các tín đồ thời trang quan tâm. Áo khoác nam cũng không thể nào từ chối được xu hướng này. Áo sở hữu họa tiết in nhiệt đới nổi bật chính là 1 sản phẩm được bán nhanh nhất nhì ở trên thị trường hiện nay. Là nhờ khả năng đa năng của nó, quý ông chẳng những có thể mặc vào những ngày mùa đông mà đối với cả các buổi dã ngoại, picnic, hò hẹn, du lịch,… Quá lạ mắt đúng không nào!

Nếu những anh chàng đang lo ngại cũng chẳng biết sử dụng mẫu áo khoác nam này ra sao thì hết sức đơn thuần, chúng ta đơn giản là kết hợp với jean áo thun đơn giản nha, phù hợp thì sẽ càng tốt. Bởi vì kiểu áo này đã vô cùng cá tính rồi.

Mẫu Slogan bắt mắt cùng áo khoác nam



Không ít slogan không riêng thể hiện cá tính của từng người. Đi kèm với nghệ thuật chữ typography, một số câu slogan đang được thổi hồn để trở thành không ít thiết kế ấn tượng. Các mẫu áo khoác nam in slogan cùng với những hình ảnh typography có vẻ được thực sự để ý cũng vì sự đặc biệt cũng như đẹp mắt của nó. In những dòng chữ bình thường được in ở sau phần lưng áo có khi chỗ nay áo, ngực áo để dễ dàng nhận biết & như một hình ảnh của gu cá thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét