AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bốn phương pháp phối áo sơ mi nữ cho teen girl

Luôn luôn góp mặt ở trong bất cứ tủ thời trang của những cô nàng điệu đà, áo sơ mi nữ lúc nào cũng có một vai trò khó mà thiếu được. Nguyên nhân vì sao mà áo sơmi lại là một món đồ cơ bản cũng không quá xa lạ gì, do chẳng phải món đồ thời trang nào cũng luôn phù hợp mốt, dễ sử dụng, cũng như hợp với nhiều đồ khác, nhiều form người khác nhau như áo sơ mi. Hãy xem thử 1 vài bí quyết kết hợp đồ bằng kiểu sơ mi đang phổ biến của mùa xuân hè năm nay.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ 1 vị trí khó lòng nào thiếu đi được vì nó nghiễm nhiên góp mặt trong bất kì tủ thời trang của các bạn gái dịu dàng.Nguyên nhân vì sao mà áo sơmi lại là 1 item cơ bản cũng không hề khó, do chẳng phải món đồ thời trang nào cũng luôn hợp mốt, dễ sử dụng, đồng thời hợp cùng với phong cách khác, nhiều dáng người đa dạng như áo sơ mi. Cùng nhau xem qua những phong cách phối đồ cho loại áo đang thịnh hành của thời trang xuân hè năm nay.

1 số cách phối đồ cho áo sơ mi nữ



Đối với những ngày ngập tràn nắng đẹp này, cùng với 1 số trào lưu thịnh hành trên thị trường, các bạn gái cũng có thể làm mới cho mình cùng với chiếc áo sơ mi nữ thông qua những phong cách mix đồ vô cùng thu hút. Thực tế là kiểu áo sơ mi nữ “ma lực” trên sẽ có thể phối hợp với bất kì món đồ nào khác bên trong tủ áo của bạn nữ. Nếu muốn đặc biệt khi xuống phố, hãy lựa chọn 1 kiểu quần tây cạp cao để làm người mặc “ăn gian” chiều cao của bản thân 1 cách hiệu quả. Áo sơ mi nữ mặc cùng với mẫu quần âu ống suông đại diện từ phong cách duyên dáng, đầy nữ tính mà đầy ma lực thu hút.

ao nu

Với xu thế giày slip-on đang rất hot thì mẫu áo sơ mi nữ tông trắng, diện cùng với kiểu quần âu ống đứng cũng là phong cách phối hợp đồ đang phổ biến hiện giờ. Việc mặc sơ mi cùng với quần âu ống suông chẳng những đem đến cảm giác duyên dáng, thêm vào đó, mẫu giày slip-on thay cho những kiểu giày cao gót công sở hàng ngày cũng sẽ khiến cho set đồ có vẻ năng động thêm nhiều. Bạn gái có thể tìm mặc 1 vài tông màu đa dạng lẫn loại cổ sơ mi thích hợp để có thể thay đổi suốt một tuần thay cho lựa chọn áo sơ mi nữ màu trắng. Để tạo điểm nhấn cho áo sơmi, bạn cũng hãy thử tô điểm chúng bằng trang sức vòng cổ, làm bộ trang phục thêm phần bắt mắt.

Kiểu quần culottes cũng chính là 1 trang phục “làm mưa làm gió” trong bộ sưu tập mùa xuân hè 2016, các bạn có thể tự tạo ra cho bản thân vẻ ngoài hiện đại nổi bật bằng việc vận 1 cái áo sơ mi nữ sáng màu sơ vin cùng mẫu quần này.

Sang trọng kết hợp sơ mi cùng với váy ngắn



Thử việc phối áo sơ mi nữ cùng với những loại váy quần từ vải jeans hoặc vải denim nếu như muốn mình sẽ cá tính hơn. Điển hình nhất, bạn nữ sẽ luôn tạo chú ý lúc dạo phố dù chỉ diện mẫu đồ giản dị gồm áo sơ mi nữ màu trắng, một kiểu quần jeans cùng chiếc áo khoác kimono đang hot. Đối với những kiểu áo sơ mi nữ gam màu nhạt dịu dàng thì cho dù mặc áo sơmi đó với váy midi bất cứ lúc nào cũng đều mang lại vẻ đẹp quý phái cho người mặc chúng bất chấp cơn sốt về thời trang có những đổi mới như thế nào. Đồng thời nhằm thêm tính thanh lịch, bạn hãy chọn lựa kiểu chân midi có chi tiết là những đường khóa kéo bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét