AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Chúng ta đã giặt áo thun raglan hiệu quả chưa?

Cánh đàn ông thực sự sẽ rất thích t shirt chế tạo thực sự với chất liệu cotton, và phái đẹp đôi khi thích thú với các chiếc áo có thêm tính co giãn vì muốn gia tăng đặc điểm quyến rũ. Tất nhiên, thiết kế áo thun raglan style hay không lại phụ thuộc vào một số chúng ta.

- Hạn chế giặt cùng các áo có màu khác, nhất là ở lần giặt đầu tiên, bởi vì áo thun raglan tương đối có thể ra màu, trong trường hợp mọi người giặt cùng nhau, đôi khi chính áo thun đó bị loang màu tệ hơn là làm dính màu cho phần áo quần đang nằm chung.

aothunraglan.com

- Không được làm sạch áo trong nước hơn 40 độ, như thế tất nhiên khiến vải giãn ra cũng có khi làm cho hỏng áo

- Nên hạn chế mấy loại xà bông giặt tẩy quá cao, nên nhớ không bao giờ ngâm áo qua thuốc tẩy rửa, lưu ý là trên áo đậm màu nha.

- Tránh dùng nhiều sản phẩm nước xả giúp mềm vải, nếu mà các bạn muốn vải áo thơm hơn sau khi giặt. Trong trường hợp mọi người chọn những loại nước xả mềm vải, áo thun cũng bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải & phơi phóng với móc treo quần áo được xem như 1 cặp cực kì hiệu quả nếu như bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo thun yêu chuộng của các bạn. Đồng thời những loại nước xả làm mềm vải cũng thường hay làm cho hình in bị mềm và rất dễ bong tróc ra.

- Nên giặt tay, nếu mà sử dụng máy giặt, các bạn cần nên lộn bề mặt trái của áo, tránh khả năng hình in cọ sát vào thùng giặt làm bong tróc họa tiết in trên áo.

- Hạn chế vắt mạnh áo sau khi giặt giũ, bạn luôn có thể làm cho vải trên áo giãn ra và chẳng may làm hỏng chiếc áo thun của bạn đấy.

- Không nên để áo thun raglan ở khu vực ẩm ướt, nhờ đặc tính hút mồ hôi, hút nước tốt, áo pull có thể dễ sẽ ẩm mốc, và đôi khi là có các vết ố trên quần áo.

- Ngay sau khi diện áo thun raglan ra phố, đùa giỡn rất nhiều có nhiều mồ hôi, tối hơn hết là mọi người cần nên giặt ngay áo, nếu như để lâu quá hay xuất hiện nhiều mùi hôi và ẩm mốc. – Nếu phơi phóng áo quần, các bạn chỉ nên lộn trái áo rồi mới phơi bên cạnh đó để áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời đôi khi cũng là 01 nguyên nhân làm cho các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan dệt cực tốt thường hay có được sự chảy xệ ít hơn, nhưng để nhằm phòng tránh yếu tố co giãn của áo, bạn tốt nhất nên phơi áo ngang trên dây. Trong trường hợp chúng mình phơi nhờ mắc áo, theo thời gian khiến cho chiếc áo bị chảy dài hết sức rất xấu ấy.

- t shirt 100% vải cotton thường bị nhăn khi giặt xong, nếu là áo, mọi người tuyệt đối không nên ủi lên trên bề mặt in hình trên trang phục nhé, tốt nhất bạn tốt nhất nên là ở nhiệt độ thấp. Các bạn chỉ nên là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh làm chết màu nhuộm của vải, đồng thời tróc ra những các hình ảnh, logo và khẩu hiệu có trên áo thun.

1 nhận xét:

  1. Nội dung bài viết thật tuyệt vời. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật đà nẵng - dịch thuật miền trung tại địa 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng hàn quốc tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật rạch giá, kiên giang : địa 101 Trần Hưng Đạo, TP Rạch Giá là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Kiên Giang; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ binh dinh translation: dịch vụ dịch thuật tại Bến Tre cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng đức tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; công ty dịch thuật đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Viettrans 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ Viettravel - vietnamese tourist information and travel tips tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé.

    Trả lờiXóa