AZ Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Các nguyên nhân nên tìm mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ xưa tới giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã cực kì danh tiếng trong việc luôn đi đầu kỹ thuật cùng sự đột phá đáng ngạc nhiên ở hình thức cũng như là chức năng. Được tất cả mọi người bàn đến chính là loại đồng hồ model Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, món đồ này quả thực đã tạo nên huyền thoại của những chiếc đồng hồ không dùng pin cùng slogan “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Bây giờ, chiếc đồng hồ đấy ngày càng được cải thiện nhiều hơn cùng những công nghệ hiện đại hơn đáp lại những bắt buộc nghiêm khắc từ khách hàng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn bình thường do chúng có khả năng hấp thụ tia sáng cực nhạy. Khi đã sạc pin thì mọi người có khả năng sử dụng được tầm 7 tháng - 4 năm ở các điều kiện hoạt động ở trong tối. Nó quả đúng là 1 ưu điểm tuyệt hảo bởi sẽ không phải lo sợ việc hết pin, chả phải lo việc thay thế pin rối rắm như những kiểu đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Mua sắm các sản phẩm về đồng hồ Citizen giá cạnh tranh

Không chỉ thế, kiểu đồng hồ Citizen đấy cũng có rất nhiều chức năng tiên tiến đa dạng tùy vào các mẫu thí dụ trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra đời với tính năng đồng bộ GPS nhiều tính năng làm hiển thị giờ thật là chuẩn xác thông qua kết hợp cùng với vệ tinh. Dù cho các bạn có đến nơi đâu thì chúng cũng sẽ cho một kết quả cực chuẩn xác với chỗ mà mọi người đang đứng. Đồng thời, công ty cũng thực hiện 1 số cách tân ở hình thức cho đẹp hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về 1 đồ vật vừa tiện dụng vừa phong cách. Công ty Citizen cũng áp dụng những cải tiến mới lạ về chất liệu chẳng hạn như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của dòng đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 khoảng thời gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kiếng sapphira không trầy cực kì tốt, nếu các bạn có lỡ làm xước thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo sự tinh tế của 1 dòng đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Nên, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 sự chọn lựa tuyệt hảo.

1 vài việc mà nhiều người hay gặp phải trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng ta sẽ phát hiện kim giây chuyển động nhanh sau đó lại chẳng có gì tại vì trong điều kiện không ánh sáng để giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, trong lúc đặt trong tối một khoảng thời gian dài chiếc kim giây sẽ nghỉ quay nhằm tiết giảm năm lượng. Khi bạn mang đồng hồ citizen nam ra ngoài ánh sáng thì cây kim sẽ chạy mau chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm đồng hồ citizen eco drive và đồng hồ Citizen trên trang web này

Chiếc kim giây vận động gián đoạn, đó là dấu hiệu thông báo pin yếu và cần phải được nạp.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) chúng ta chỉ cần đặt ở dưới tia nắng mặt trời 1 lúc là chúng sẽ chạy bình thường như trước. Thời gian nạp điện đầy chừng tám tiếng.

Tag: Blogim WP Theme Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét