AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam cuốn hút cho phái nam

Chưa hẳn bạn nam nào cũng đều yêu chuộng sự cá tính và rắn rỏi, có nhiều chàng trai lại chịu diện mạo phong trần, lịch thiệp vì thế cứ mỗi dịp đông đến thì phong cách áo len nam lại thành tâm điểm của những anh chàng trên. Năm nay cùng với sự quay lại vô cùng kinh ngạc từ những tone màu trẻ trung, các mẫu áo len nam lại có dịp cho thấy vị trí của nó.

Áo len tinh tế, dễ diện lại hòa hợp cùng rất nhiều style riêng biệt vì vậy nó là một item không thể thiếu những lúc tiết trời trở lạnh. Chính vì điều đó, các bạn nên thủ cho bản thân mình một vài cách thức mix phối áo quần cùng áo len nam thật là thu hút để biết đâu chừng ở mùa đông này chúng sẽ giúp cho bạn tạo được sức hút trong ánh nhìn bạn gái nào đó!
Trước khi đề cập tới chuyện bạn sẽ phải diện áo len cùng các trang phục nào, mình hãy cùng điểm qua một số xu hướng áo len nam đang nổi trội hiện nay bạn nhé!

ao len nam
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len gam màu trơn



Áo len nam hà nội gam màu trơn đơn sắc nhưng lại chẳng hề đơn điệu, mỗi một kiểu áo lại mang trong mình những tính cách & thần thái riêng biệt. Không có kiểu tiết đôi lúc vẫn là 01 lợi thế đối với cánh mày râu chúng ta, khi bạn không phải lo sợ vấn đề họa tiết sẽ khiến cho bộ trang phục của bạn thêm phần rườm rà hay rối rắm, chuyện bạn cần làm đấy là chọn ra tông màu áo len mà bản thân mình ưng ý nhất. Mùa đông thời tiết khá là buồn tẻ nên các gamme nóng hay là trung tính sẽ là chọn lựa lí tưởng cho chúng ta.

ao len nam

Áo len hoa văn



Mùa đông năm nay, ngoài các form áo len nam họa tiết kẻ sọc, ô vuông thì những họa tiết như hình tiết ẩn, họa tiết dân tộc cũng đang thu hút được sự chú ý ở khá nhiều anh chàng. Để có thể tăng cao hiệu quả của các loại họa tiết đó các bạn hãy thử mix chúng cùng những dáng quần ngắn khaki năng động, hơn thế nữa lối phối mix thế này còn có thể tránh được góc nhìn lùm xùm và rối mắt. Nếu sở hữu body cân đối bạn có thể mặc thử cùng những dạng áo len nam phối màu, đây là một trong số những trào lưu độc lạ của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam không chỉ giúp cho các bạn thấy ấm nhiều hơn trong mùa lạnh mà còn giúp cho các bạn nhìn trông nam tính hơn nữa bởi 1 số đường uốn nổi khối trên chất liệu vải. Các màu sắc tối, họa tiết theo kiểu hàng lối sẽ chính là các chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

Một số nền áo sử dụng tone tươi sáng như màu trắng hay là ghi sáng thì tập trung vào việc tạo hình các họa tiết vặn thừng bản to để tạo độ mạnh mẽ cho áo. Phong cách áo len nam vặn thừng cho phái mạnh cũng hết sức đa dạng và phong phú. Hầu hết những mẫu áo len nổi dành cho bạn trẻ đều luôn có các mảng màu rất đỗi khỏe khoắn và rắn rỏi như nâu, đen, xanh dương, xám tro.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét