AZ Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm danh các đôi giày Jordan hấp dẫn nhất

thời trang nam đẹp - 1 trong nhiều nhãn hàng giầy thể thao được nhiều người sử dụng nhiều chính là giày Jordan. Vượt qua hơn 20 năm, chiếc giày ấy được cải tiến và không ngừng tạo ra nhiều phiên bản thật độc đáo khiến bất kì người nào cũng mong muốn. Model đầu tiên của giày Jordan được gọi là 1 trong nhiều vật dụng đổi thay thế giới. Tại vì sao lại nói là như thế? Và tại vì sao mặt hàng này lại được yêu chuộng tới như thế?

Đầu tiên, bạn có biết rằng tại sao mẫu giày này lại có cái tên là giày Jordan không? Ở những năm 1984, hãng giày Nike – hiện đã cực kỳ nổi danh, gia công riêng loại giày thể thao đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan được mọi người ưa thích để quảng cáo tên tuổi của chính mình. Kiểu giầy đầu tiên chỉ vẻn vẹn có hai màu sắc chủ yếu là đen & đỏ, đương đầu với rất nhiều khó khăn về chuyện nếu như Jordan mang đôi giầy đó thì mỗi một trận thi đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 đô-la vì vi phạm qui định đó là phải sử dụng loại giày cùng 1 gam màu với trang phục và đôi giày của các đồng đội. Sau đó, Nike đã giới thiệu mẫu mã giày khác cùng với 3 tông màu màu trắng, màu đỏ & màu đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan càng ngày càng được hâm mộ & được bán ra vào năm 1985.

Hiện nay, những đôi giày jordan nam không còn giản đơn là kiểu giầy dành riêng cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng được thay đổi khá nhiều để tương xứng với phong cách trẻ trung, được xem là item thời trang được nhiều người ưa chuộng. Sau đây là một số loại giày Jordan điểm nhấn cùng gam màu Bred (đen và màu đỏ) có sự quyến rũ mạnh mẽ.

giay Jordan
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số 1 đó, nhiều mẫu giày Jordan Banned được rất nhiều người lựa chọn. Cũng xin nói luôn cho bạn hiểu là “Banned” không phải là Bred, dầu bạn nào cũng ưa thích Bred nhưng có thể nói nếu như được lựa chọn thì ai cũng đều chọn lựa model đấy tại vì sản phẩm này có 1 thiết kế nổi bật đó chính là sở hữu chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất liệu vải da bóng đẹp mắt cũng như giai thoại của món đồ này liên quan đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức quán quân mùa thứ tư với đôi giầy ấy. Nó xứng đáng là một trong các mẫu giầy cuốn hút nhất cũng như được nhiều người thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của chúng dựa vào trận đấu Flu Game trong năm 1997 & đó chính là loại giầy đã được Jordan sử dụng ở trong trận thi đấu đấy. Gây cấn và căng thẳng thì chúng xứng danh có tên trong danh sách này.

giay Jordan
Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Chúng chính là 1 kiểu giày nike rất bắt mắt thế nhưng không được Jordan chọn lựa do bọn chúng mang số 13 – biểu tượng của sự đen đủi. Đó cũng chính là 1 trong nhiều lí do khiến kiểu giày này có sự cuốn hút mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 model bụi bặm và cầu kì, mặc dù không được nhiều người nhắc đến thế nhưng chúng hiện là 1 trong các model giày Jordan nổi trội nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét