AZ Bonus

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Để giúp các bạn thuần phục nón snapback

az-review - Đã có từ khá lâu, dù vậy nhiều năm gần đây item nón snapback lại trở thành khuynh hướng của cung cách ăn mặc trẻ trung, cá tính. Kiểu nón này có vẻ ngoài y hệt 1 mẫu nón lưỡi trai thường thường tuy nhiên chỗ lưỡi to bản, tương đối vuông & có thể dễ dàng bẻ lên & phần mũ trùm cũng chẳng tròn trịa giống như các mẫu nón khác. Mọi người có muốn bản thân thiệt mới lạ, thật là thời thượng không? Sao chẳng thử tìm chọn cho chính mình 1 phụ kiện đột phá như là nón snapback nhỉ?

Nếu mọi người thường xem phim, xem báo thì sẽ liên tục thấy kiểu mũ đó. Có nguồn gốc xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback được các bạn ưa chuộng thể dục thể thao, những người ưa chuộng nhạc Rap, hay người có cá tính mạnh đội kiểu mũ đấy. Hiện tại có rất nhiều hình thức & sắc màu tùy ý để mọi người tìm chọn cho tương xứng với x-tyle của mình nhất. Tuy nhiên có thể mọi người còn chưa biết rõ những cách kết hợp nó một cách hợp model và cuốn hút nhất. Nếu như vậy thì mọi người hãy điểm qua một vài tham khảo phía dưới nhe!

non snapback
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về nón snapback mới

Phải chọn nón snapback càng giản đơn càng hợp lí



Lí do là vì càng bình dị càng dễ dàng kết hợp. Những loại mũ có gam màu trơn như đen, trắng, nâu đất,… có thể đi kèm với với vô vàn set quần áo riêng biệt. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn thêm một số chiếc nón được điểm nét bằng các hàng chữ hay chi tiết nhưng đừng cầu kì quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu chọn mua một số kiểu nón nổi bật quá và kết quả là tủ áo của bạn cần phải có nhiều kiểu nón không giống nhau dành riêng cho các set đồ khác nhau đấy.

Lựa chọn quần áo có chi tiết giống với chiếc nón snapback của mọi người



Mọi người cần tìm chọn những bộ quần áo với 1 số yếu tố tuy là là bé nhất có thể đồng bộ cùng với kiểu snapback của các bạn. Điều đó mang đến sự gắn kết cho cung cách của các bạn, cá tính nhất song đơn giản nhất là 1 cái t-shirts, một cái quần denim tinh tế, 1 đôi giày thể thao lí tưởng.

Chiều đội nón snapback



Chia sẻ chơn thành là bạn không được đội nón snapback lệch qua một bên bởi chúng sẽ tạo ra 1 cảm giác bức rức cho người ta. Tốt hơn cả là nên đội ngược về phía sau, việc đó sẽ tạo nên một cảm giác thoải mái, thân thiện với người xung quanh hơn song vẫn tạo dấu ấn cho xì tai cá tính của chính mình.

non snapback
Mua sắm loại mặt hàng về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn nón snapback đúng kích thước



Bạn nên lựa chọn chiếc nón hợp kích thước chớ nên quá lớn cũng không nên quá chật nghen. Một chiếc nón snapback có đầu mũi hợp lí cũng sẽ làm nổi bật cá tính rồi chớ không cần là lớn quá mới có thể đủ gây ấn tượng với người khác đâu nhé! Công dụng của những cái nón là làm nổi bật bộ quần áo, và thậm chí là cả che nắng - chớ đâu phải để "che phủ" cả khuôn mặt của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét