AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Phong cách áo thun nam cuối 2014

Fashion nữ với khá nhiều mẫu mã, còn đối với phái mạnh chỉ loay hoay ở 1 vài món đồ đơn giản quần jean, áo pull, áo jacket. Trong đó, áo thun nam là y phục chẳng thể nào thiếu với mày râu. Năm nay, 1 số mẫu áo nào được ưa thích nhất? Hãy cùng xem qua nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng đừng quá chán vì không có nhiều chọn lựa và chẳng được như các cô nàng thích vận gì cũng có. Có thể tham khảo những mẫu áo thun nam vừa ấn tượng lại vừa cá tính bên dưới.

T-shirts trơn



Gần đây, nhiều loại áo pull trơn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai yêu thích cung cách từ giản đơn cho tới mới lạ. Bọn chúng đem tới 1 vẻ đẹp giản dị nhưng lại thật là mạnh mẽ. Có thể đổi thay xtyle hàng ngày bằng nhiều kiểu áo thun nam trơn với quần jeans hay quần kaki cùng màu, bảo đảm sẽ nổi trội chẳng kém gì các bộ phục trang rườm rà, phức tạp.

Áo phông được in số hoặc là slogan



Một số chiếc áo pull in số hay là chữ bình dị, chả rực rỡ cũng đem tới sức lôi cuốn hết sức khỏe khoắn dành cho nhiều mày râu ưa chuộng nét giản đơn. Mẫu t-shirts này thật nổi bật bởi nhiều con số to lớn đằng trước hoặc là phía sau chiếc áo, chúng ta hãy cứ hình dung chúng khá là giống với các chiếc áo của 1 số cầu thủ đá bóng hoặc là bóng rổ. Bên cạnh nhiều kiểu áo thun in số thì áo pull in slogan cũng rất được ham chuộng với khá nhiều câu slogan đặc biệt, nghịch ngợm chả đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng phối mix giữa số và chữ viết để tạo một dạng áo với mẫu bản thân muốn nghen.

ao thun nam


Chọn mua nhiều mặt hàng về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo đường sọc



Không ít bạn thường hay cho rằng đây chính là style đã lỗi thời. Đúng thế nhưng mà nó vẫn còn một sự quyến rũ rất mạnh với nhiều tín đồ thời trang style retro. Dù là chúng tương đối kén người diện song nếu có thể mặc item thời trang ấy, hẳn sẽ vô cùng rạng rỡ những khi các chàng đi ra đường.

Áo thun nam trang trí hoa văn



Không chỉ các nàng mới có quyền diện các dòng áo trang trí những họa tiết hoạt họa cá tính, những bạn nam cũng hy vọng mình thật hợp mốt, thiệt lung linh cùng các item ấy. Đối với 1 số mày râu yêu chuộng x-tyle năng động thì mẫu áo thun nam đó được xem là 1 y phục chẳng thể nào thiếu lúc ra đường. Phía trên áo được trang trí nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: Tom & Jerry, Tiger, … cho tới các chi tiết tươi vui độc đáo từ những phim hoạt họa đầy sắc màu. Các chàng hãy kết hợp nó cùng với quần blue jean và đôi giày vải, dĩ nhiên sẽ rất là đẹp cho coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Món đồ đấy chẳng được quen thuộc cho lắm nhưng thi thoảng phái mạnh cũng nên biến đổi cách ăn mặc nhàm chán thường ngày bởi các dạng áo thun nam ấy. Có thể không ít bạn chọn mua nó vì nom chúng độc, ngồ ngộ thế nhưng thiệt ra nó sở hữu 1 x-tyle tươi sáng, lôi cuốn đến chẳng ngờ đó nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét