AZ Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thời trang Uniqlo – Thuần túy và phổ biến

Tỷ phú Tadashi Yanai hiện đánh giá như là doanh nhân giàu nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào hiện nay với số lượng tài sản thống kê lên tới 11,5 tỷ USD. Nằm ở mảng buôn bán những sản phẩm thời trang giá rẻ theo Zara, H&M, Mango, song những các sản phẩm thời trang uniqlo xác định rõ tính đơn thuần hơn và thuần túy trong nhu cầu tiêu dùng hơn việc đua theo hàng loạt xu hướng thời trang. Trong khi thành công vững chắc ở thị trường quê nhà, nhãn hàng thời trang Uniqlo hiện giờ mở rộng ra thị trường các nước khác, cũng như có tham vọng tăng thêm số cửa hàng ở nước mỹ lên 1000 cửa hiệu trong quãng thời gian tới.

uniqlo

Xác định được các mục tiêu trong nước cờ kinh doanh cũng như đã trở thành cái tên thứ nhất được người mua nghĩ đến, các mặt hàng thời trang Uniqlo tất cả sản xuất với lượng đồng nhất tuy nhiên vẫn chắc chắn chất lượng rẻ và bổ ở giá vừa phải. Không nhiều người biết một điều rằng, từ một cậu sinh viên tốt nghiệp về kinh tế và chính trị ở Tokyo, Yanai đã chuyển một mạch sang ngành buôn bán đồng thời tạo nên được chiến thắng lớn mạnh như hôm nay.

Sự vượt trội của nhãn hiệu thời trang Uniqlo chính là 01 câu chuyện đến từ yếu tố nhẫn nại & nhạy bén trong vấn đề nghiên cứu yêu cầu thị trường. Không khác gì bất kỳ người lập nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng gặp phải những lần chọn sai hướng cũng như thất bại, tuy nhiên sau mỗi lần gánh lấy thất bại Yanai chẳng hề cảm thấy nỗi nhiều điều thế mà lại tìm thấy cho riêng mình rất nhiều kinh nghiệm quan trọng hơn hẳn.

Nguyên tắc “Thời trang Uniqlo chính là dễ dàng” đồng nghĩa cách thức buôn bán từ phía Uniqlo đang tìm ra con đường khác xa hoàn toàn đối với hướng đi mà nhiều tên tuổi khác hiện bám trụ. Một số items cần thiết như áo phông, legging, jean cũng như những kiểu áo len với mức giá khá rẻ, dù là chẳng đuổi theo hot style tuy nhiên lại luôn cung ứng rất tốt cho nhu cầu của khách hàng ở trong đời sống thường xuyên. Theo Yannai, tất cả mặt hàng thời trang Uniqlo sẽ làm cho mọi người luôn thấy vô tư hơn và chẳng bao giờ phải lo lắng về vấn đề áo quần nữa.

uniqlo

Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng Uniqlo - Xem ngay

Nhiều chiến dịch Marketting của nhãn hàng thời trang Uniqlo sử dụng rất sôi động. Trong đó có việc mời vđv quần vợt Novak Djokovic để làm đại sứ cho thương hiệu vào tháng 05 và gần đây là dùng đến mèo Maru làm nên nhân vật hình ảnh quảng bá trong thị trường usa. Công cuộc marketing được thực hiện ở dịp khai trương gian hàng tại San Francisco của Uniqlo cũng đã tương đối ấn tượng. Rất nhiều xe bus chạy xung quanh thành phố này đều đã được xuất hiện giới thiệu về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle có quảng bá của áo quần Uniqlo. Dân chúng thì đã được thông báo về sự kiện miễn phí những chiếc áo phao siêu nhẹ cho những ai may mắn ở trong 500 khách hàng đầu.

Không như những người hoạt động ở Xứ Sở Hoa Anh Đào hầu như bị đi theo phương thức cũ và có phần ngại ở việc dùng ngôn ngữ khác thay mặt cho ngôn ngữ truyền thống, ông chủ Yannai có những suy nghĩ tiến bộ và sâu sắc hơn hẳn khi ưu tiên anh ngữ sẽ là ngôn ngữ chủ chốt của nơi làm việc. Khao khát của ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo chính là biến tên tuổi này là hãng bán lẻ được biết đến nhiều nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét