AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tham khảo 1 số style bắt mắt với giày oxford nam

Mùa thu đánh dấu sự trở về của 1 số món đồ có cung cách thanh lịch. Cùng với khí trời se se lạnh, sắc vàng trong những ngày chuyển mùa, giày oxford nam hiện đang là thứ đồ khiến rất nhiều chàng trai yêu thích vì vẻ đẹp nam tính, lịch thiệp của nó. Cùng tham khảo các gu ăn mặc oxford mới nhứt bây giờ.

hinh anh giay oxford nam dep

Lúc trước, kiểu giày đấy chỉ được dùng ở trong những dịp quan trọng, nghi lễ. Càng về sau, với sự lớn lên và lan rộng trên nhiều lãnh thổ khác nhau bọn chúng lại càng đổi khác 1 xíu tuy vậy vẫn giữ lại được vẻ thanh lịch & quý phái vốn có của đôi giầy. Các đôi giày oxford nam truyền thống chủ yếu được sản xuất bằng da bò với tone màu nâu đất, chi tiết mũi nhọn, được trang bị dây giày.

Hiện nay, cùng với phong cách cổ điển màu nâu, giày oxford nam còn tỏ ra mình là 1 vật dụng cực kỳ cuốn hút nhờ những biến thể mới nhứt về kiểu mẫu, gam màu, vật liệu,… Mỗi 1 thiết kế lại mang một vẻ ngoài khác nhau dành riêng cho các chàng ưa thích x-tyle khác nhau. Vì thế mà vấn đề sở hữu 1 mẫu giày oxford nam bên trong tủ đồ là một vấn đề tất yếu.

Khi giầy oxford mix phối cùng với họa tiết kẻ sọc



Không có thứ gì hợp với phong cách trang nhã của những kiểu giày oxford nam bằng kiểu tiết kẻ sọc – được xem là một trong các kiểu tiết cổ điển và phong cách nhất. Để bắt mắt hơn với set đồ ấy, bạn nên chú ý vào những màu sắc đen và trắng. 1 cái áo phông dài tay hoặc những kiểu áo sơmi kẻ sọc đen trắng phối chung với 1 mẫu giày oxford thật phong cách và lịch thiệp. Có thể tạo điểm nhấn cho set trang phục đó nhờ 1 số món đồ kèm theo như kính mắt, mũ gam màu đen hoặc trắng đảm bảo các bạn sẽ vô cùng bắt mắt khi ra đường.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam và quần jeans



Quần Jeans nam & oxford được xem là sự hòa quyện khá là tuyệt vời khi hòa lẫn giữa sự lịch sự ở đôi giầy & bụi bặm của jeans ắt hẳn sẽ đem lại 1 xì tai cực kỳ tươi mới. Trong lúc diện set áo quần đó, các bạn nam hãy nên tìm kiếm 1 vài mẫu quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” cho hình ảnh oxford nam nghen. Nhờ sự nổi trội ấy làm ra cá tính đặc biệt của bản thân mình. Khuyến cáo là hãy kết hợp với áo phông hay cùng một vài kiểu sơ mi giản đơn.

Oxford & áo khoác



Đối với sự mix phối ấy, phái mạnh sẽ có được một vẻ ngoài nhiều quyền lực tuy nhiên không kém phần lôi cuốn. Bạn cứ mạnh dạn phối nó cùng với những loại áo jacket ví dụ blazer, khoác da,… đều hoàn hảo.

Giầy oxford & quần ngắn



Set áo quần đó khá nổi trội và tươi trẻ. Chúng có xtyle tự do & táo bạo chính vì thế mà rất nhiều anh chàng yêu thích bí quyết phối này. Các chàng trai có thể chọn short jean hoặc kaki cùng với bất cứ tông màu cũng đều hợp hết bởi giày oxford nam rất dễ mix đồ.


Xem thêm các mặt hàng về giày oxford: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét