AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

3 loại túi xách nam trang nhã chốn công sở

Cùng với một số set đồ sang trọng và lịch sự, mày râu cũng cần phải quan tâm nhiều đến 1 số phụ kiện khác. Trong đó túi xách nam được xem là món phụ kiện được chọn mua nhiều bậc nhất vì chúng vừa có thể đôn lên bộ trang phục lịch sự vừa thuận tiện khi cần phải mang theo giấy tờ,…

hình ảnh túi xách nam

Và, việc chọn lựa kiểu túi xách nam gì còn có thể nói lên thị hiếu cũng như style ăn diện của mỗi chàng. Cần phải chọn lựa một vài chiếc túi xách phù hợp với bản thân tuy nhiên cũng hãy nên để ý đến sự cần thiết của nó. Hôm nay xin giới thiệu đến các bạn 3 kiểu cặp xách được chọn lựa nhiều bậc nhất ở trong năm 2014.

Túi xách nam để tham gia cuộc họp



Trong những buổi họp, cần các chàng thể hiện vẻ sang trọng và trang nhã trước người đối diện. Vì đó, lưu ý đó là các bạn nam nên chọn những dạng túi xách nam cặp da phom chắc chắn. Nên chọn nhiều loại túi có hình dáng giản đơn, tông màu đen sành điệu càng phù hợp bởi vì chúng sẽ rất hợp với những nơi cần có sự cẩn trọng & chuyên môn. Nó thực sự giúp cho bạn nổi bật hơn trong giao tiếp & có thành công thật là nhanh chóng. Bộ sưu tập túi xách nam ấy hay được design với nhiều ô đựng thuận tiện để dựng computer, giấy tờ, bút viết,… Tốt nhất bạn hãy thử điều chỉnh nó bởi một số quai đeo cùng màu. Sẽ cực kỳ sành điệu với vẻ ngoài vừa sành điệu vừa phá cánh cùng cái túi xách mang trên vai.

Túi xách dành cho giới công sở thông thường



Với các bạn nam công sở thì kiểu túi xách da mềm mại có khóa kéo, có dây quai hoặc là không quai đeo chính là sự chọn lựa chuẩn xác nhất. Với chất liệu da mềm, mọi người sẽ thích thú hơn trong lúc đeo cũng như là chứa được nhiều đồ dùng mà chả sợ làm hư hỏng cái cặp xách. Cần lựa chọn mẫu túi xách có nhiều ngăn chứa nhỏ để mang được nhiều hơn nữa, đúng với những môi trường rối rắm tại công sở. Để phá tan sự gò bó vốn có của văn phòng, cánh mày râu phải bổ sung xíu “bụi bặm” trong mẫu mã sẽ khiến các bạn nom cá tính hơn thế nhưng vẫn chả làm mất đi dáng vẻ lịch sự của một anh chàng văn phòng. Song song đó nếu như tinh tế phối hợp, các bạn có thể được coi là hình tượng ăn diện của nhiều người. Cần chọn lựa một số mẫu túi xách nam 1 màu và có gamme màu tối ví dụ đen, da bò để dễ mix đồ.

hình ảnh túi xách nam

Túi xách nam giành cho người đàn ông thường xuyên đi lại



Với một số mày râu phải luôn luôn vận động chẳng hạn nhân viên buôn bán, quảng bá, CSKH thì phải chọn mua 1 số kiểu túi hợp với việc đi lại thường xuyên. 1 mẫu túi hình hộp có quai xách và đeo vai luôn luôn là sự lựa chọn toàn hảo nhất vì dễ chịu trong lúc mang đi. Dạng túi xách nam ấy thường hay được sản xuất bằng vải da cứng cáp với mục đích mang nhiều loại tài liệu, chẳng bị xây xước nếu như đụng chạm mạnh. Dây quai thuận lợi giúp các bạn nam linh hoạt tùy chỉnh sao cho tương thích với mỗi 1 tình huống. Hoa văn cần giản dị, tinh tế & thể hiện gu ăn mặc ấn tượng mới có khả năng tạo ra dấu ấn và thiện cảm cho người xung quanh kể từ lần gặp đầu tiên.

Người dùng nên chọn mua các sản phẩm túi xách nam và balo nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét