AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Thời trang áo thun nam cuối 2014 này

Trang phục nữ giới cùng với vô số kiểu dáng, còn với cánh mày râu chỉ loay hoay ở các món đồ giản dị quần jeans, áo pull, áo jacket. Trong đấy, áo thun nam là món đồ không thể thiếu đối với các chàng trai. Hiện nay, 1 số mẫu áo nào hiện được lựa chọn nhiều nhất? Cùng nhau tìm hiểu nha.

ao thun nam

Các bạn cũng không nên quá buồn phiền vì có ít sự lựa chọn & không được như các bạn gái muốn mặc gì cũng có. Có thể xem qua một vài kiểu áo thun nam vừa đẹp mắt lại vừa phong cách dưới đây.

Áo phông trơn



Gần đây, những loại t-shirts trơn là sự chọn lựa số 1 của rất nhiều chàng trai yêu chuộng gout ăn mặc từ đơn giản tới mới lạ. Bọn chúng đem tới một nét đẹp giản dị nhưng lại thật manly. Có thể cải biến x-tyle hằng ngày bởi nhiều cái áo thun nam trơn với quần jean hoặc là kaki cùng màu sắc, thực sự sẽ cá tính chả kém các bộ phục trang rườm rà, rối ren.

Áo pull trang trí số hoặc slogan



Một vài mẫu áo thun in số hay là chữ đơn giản, không cầu kỳ cũng mang đến sự cuốn hút cực kỳ mạnh mẽ dành cho nhiều bạn nam ưa thích vẻ tự nhiên. Kiểu áo thun này thật nổi bật dựa vô những con số to lớn ở trước hay đằng sau chiếc áo, chúng ta cứ mường tượng chúng hơi giống với áo của những cầu thủ đá bóng hay bóng bầu dục. Bên cạnh 1 số chiếc áo thun in số thì áo pull in chữ cũng rất được yêu chuộng với nhiều câu châm ngôn phá cách, tinh nghịch không đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng mix phối giữa số và chữ để tạo nên một cái áo thun đúng kiểu mình mong muốn nhá.

ao thun nam


Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về áo thun: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo thun đường kẻ



1 số người thông thường nghĩ rằng đây chính là xu thế đã lạc hậu. Đúng nhưng nó vẫn sở hữu một sức lôi cuốn tương đối lớn với các tín đồ thời trang cá tính vintage. Mặc dù nó khá kén chọn người mặc nhưng khi có thể mặc món đồ này, hẳn là sẽ hết sức tươi trẻ khi các bạn nam ra đường.

Áo thun nam được in họa tiết



Không chỉ các nàng mới có quyền ăn bận nhiều mẫu áo thun in những hoa văn hoạt hình thú vị, các bạn nam cũng mong muốn bản thân thật hợp mốt, cực đẹp mắt cùng với nhiều món đồ này. Với 1 số phái mạnh yêu thích cung cách năng động thì mẫu áo thun nam ấy chính là một item không thể nào thiếu khi đi ra đường. Ngay trên cái áo được in 1 số hình không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Oggi, … cho đến vô vàn hình in vui vẻ ngộ nghĩnh từ các bộ phim hoạt hình đầy màu sắc. Phái mạnh có thể tự tin kết hợp nó cùng quần jeans và giày vải, tin chắc sẽ rất phong cách cho mà coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Món đồ đó không được quen thuộc gì cho lắm tuy vậy thỉnh thoảng các bạn cũng phải biến đổi xì tai chán ngắt hàng ngày bằng những loại áo thun nam đấy. Có thể một số người chọn mua bọn chúng bởi trông chúng độc, ngộ ngộ tuy nhiên thật sự nó mang một phong thái năng động, lôi cuốn đến chẳng ngờ đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét