AZ Bonus

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Lựa chọn đồ chơi trẻ em thực sự an toàn cho bé cưng

Đối với các bé đồ chơi cũng như là một người bạn không thể thiếu hàng ngày, đồ chơi chả những giúp cho trẻ thư giãn, học tập mà chúng còn thay mặt phụ huynh chơi đùa cùng với bé. Chính bởi thế việc chọn lựa đồ chơi trẻ em lúc nào cũng là mối quan tâm số 1 của những bậc cha mẹ, đặc biệt là trong khi các mặt hàng đồ chơi giải trí chất lượng kém, không gì rõ nguồn sản xuất hiện có mặt càng ngày càng tràn lan.

do choi tre em

Đồ chơi trẻ em rất là đa dạng về tone màu, kiểu mẫu chính vì vậy bé cưng luôn cảm giác yêu thích và đòi mẹ mua cho bằng được mỗi khi nhìn thấy. Tuy thế các mẹ phải luôn cân nhắc kĩ gốc gác của những dạng đồ chơi giải trí đấy khi chuẩn bị mua về chó bé cưng. Mặt khác, các hình ảnh đồ chơi cho bé có kiểu dáng cực kì đẹp mắt nhưng mà mức giá thành thì lại thấp hơn nhiều cũng vẫn thu hút được nhiều cha mẹ chọn lựa.

Thế thì đã bao giờ các bạn tự đặt ra câu hỏi nguyên do gì chúng lại có thể rẻ tới vậy không? Và liệu rằng chúng có thực sự tốt cho bé con của chúng ta hay là không? Việc chọn đồ chơi giải trí nhiều lúc cũng khiến cho các bạn phải đau đầu đấy. Chính vì vậy các bạn hãy đi tới một số cửa hiệu uy tính để chọn lựa đồ chơi cho bé con và hãy nhờ các nhân viên bán hàng tham vấn cho chúng ta mặt hàng đồ chơi giải trí như thế nào sẽ lí tưởng chó bé cưng nhà mình. Hoặc là chúng ta có thể đọc qua 1 vài gợi ý mua sắm đồ chơi trẻ em ngay bên dưới đây để có một số kiến thức cho bản thân mình.

Bé thường hay nghịch ngợm & tò mò nên sau mỗi lần chơi xong bé bỏ đồ chơi khắp nơi, nhất là với các bé nam, do vậy ba mẹ cần giảm thiểu lựa chọn những dạng đồ chơi có kích cỡ quá nhỏ, cạnh góc, bóng nhỏ,... Để phòng tránh tình huống bé con bị té ngã 1 khi dẫm trúng. Đồng thời, hãy tập bé sắp xếp đồ chơi khi chơi xong.

do choi tre em

Ở mỗi lứa tuổi khác nhau sẽ có các đồ chơi trẻ em được chế tạo sao cho hợp lí. Do đó, cần sử dụng đồ chơi giải trí đúng đắn với số tuổi của bé để mà giảm thiểu 1 số vụ việc nguy hại xảy đến. Nếu trẻ nhà mình còn nhỏ bạn không nên cho trẻ nhỏ tiếp cận với những mặt hàng đồ chơi giải trí như: bi, lego, que nhọn,… (Xem thêm các sản phẩm của Lego trên Sendo.Vn). Trong trường hợp chả may trẻ nhỏ có khả năng nuốt trôi nó vào bụng hay là không may nguy hiểm tới tính mạng.

Các loại đồ chơi trẻ em lí tưởng cho bé cưng đấy là các sản phẩm chả có nắp đậy, không có cạnh góc sắc, nhọn và dễ dàng tháo rời. Bạn hãy lựa chọn các mẫu đồ chơi trẻ em làm từ chất liệu mịn, có độ lớn to hơn cổ họng của trẻ nhỏ để bé không thể nuốt trôi vào trong cổ họng được.

Những lúc bé không còn chơi nữa, cha mẹ hãy để ra chút ít thời gian để mà coi xét thử xem các món đồ chơi trẻ em có sứt mẻ, hay là bẻ vụn chỗ nào không, nếu có hãy tìm ra và đem bỏ ngay, hoặc là nếu như vết nứt ấy khá đỗi sắc bạn hãy sử dụng băng dính bít chúng lại. Nếu kiểm tra hàng ngày sẽ đảm bảo cho bé hơn.


Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về đồ chơi cho bé: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét