AZ Bonus

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Một vài kinh nghiệm để chọn áo thun nam

Các bạn đã biết làm sao để lựa chọn trang phục hợp với bản thân hay chưa? Lúc tìm mua áo thun nam – item thời trang chẳng thể nào thiếu được của mọi người, bên cạnh vấn đề để ý đến kiểu dáng và sắc màu các bạn cũng nên cân nhắc nhiều đến một số điểm khác. Phía dưới chính là 1 số chia sẻ để có một cái áo phông lý tưởng.

ao thun nam

Để tìm mua được một kiểu áo thun nam lí tưởng, ta phải để ý tới từng phần nhỏ nhặt bên trong cái tổng thể.

Trước nhất chính là chỗ cổ áo



Bạn hãy chọn mua 1 số chiếc áo thun nam có kích cỡ phần cổ khác nhau với các kích cỡ áo riêng biệt. Với tất cả các dạng y phục, nhứt là áo thun nam thì việc chọn lựa 1 mẫu áo sở hữu cổ áo vừa khớp hết sức cần thiết. Nếu mà nó quá rộng nhìn chẳng được đẹp còn khi mà quá khiêm tốn sẽ gây bực bội ức chế. Giờ đây xuất hiện nhiều dạng cổ áo đa dạng như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thỏa sức cho các bạn chọn lựa thế nhưng phải chú ý đến nét hài hòa với cơ thể của bản thân mình nghen.

Hai tay áo thun



Tay áo chớ nên dài quá. Nhất là tránh tìm chọn nhiều kiểu áo thun với tay áo dài hơn 2/3 kể từ bả vai xuống chỏ. Tốt nhất cần tìm kiếm những kiểu áo thun nam có phần ống tay hơi hơi bó 1 tí sẽ xì-tai hơn rất là nhiều. Chỗ đấy phải được may chắc chắn. Và chúng ta cũng đừng nên chọn một số kiểu áo với chỗ chỉ nối bị phùng hoặc không chặt chẽ, chúng sẽ làm hỏng vẻ đẹp của cái áo thun và không được bền lâu qua những lần giặt.

Xem thêm bộ sưu tập áo pull nam:

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng hệt như cổ áo, phần thân áo các bạn cũng phải tìm kiếm cho vừa vặn với mỗi một dáng người của mình. Với các bạn trai sở hữu bụng sáu múi hoặc là body thì hãy chọn lựa nhiều loại áo thun nam hơi ôm 1 chút sẽ giúp phô bày nét đẹp sexy, khỏe khoắn. Còn đối với các anh bạn khác thì chọn sắm thân áo thắt nhẹ 1 ít là thích hợp, vừa dễ chịu vừa bó phần ngực & vòng bụng tạo ra cảm thấy có body. Thân áo chỉ nên dài xuống hông cỡ 5 tới 10cm, không được tìm chọn một số mẫu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến các bạn sở hữu một phong cách thật tức cười đấy nhe.

Mua sắm áo thun nam có khuy áo



Chúng là 1 chọn lựa thêm với nhiều loại áo thun nam phá cách hoặc là nhiều chiếc áo thun cổ bẻ. Trong lúc chọn mua loại áo ấy các bạn cần phải để ý một số quy tắc sau đây: thứ nhất đấy là mép vải viền khuy phải được may từ hai lớp như thế trông sẽ chắc chắn và đẹp mắt hơn. Tiếp theo đó là đường viền ấy không nên dài quá. Đối với một vài mẫu áo pull cổ bẻ thì nếu dài quá chắc chắn sẽ khiến bạn bị thấp đi rất nhiều đấy nhé. Đồng thời bạn cũng đừng tìm chọn 1 số kiểu áo có khuy áo quá to vì áo thun nam chính là 1 item thời trang có x-tyle dễ chịu, tươi trẻ. Nếu quá rắc rối sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo thun nam - Mua ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét