AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Trẻ trung, năng động cùng với nhiều mẫu áo raglan

Xu hướng ăn mặc luôn luôn đổi mới thường xuyên từng ngày, chuyện đó làm cho sở thích ăn bận của các bạn trẻ cũng đổi theo. Và mùa lạnh năm nay vẫn thế, sự có mặt của áo raglan đã mang đến 1 cảm nhận thật sự mới mẻ dành cho các bạn đam mê thời trang. Giản đơn thế nhưng lại hiện đại & khỏe khoắn, raglan đã tạo nên làm gió mới ở mùa lạnh này.

Áo raglan có kiểu may giản dị, lúc mới nhìn thấy hẳn là các bạn sẽ nghĩ nó cũng như nhiều loại t-shirts trơn, tuy nhiên với thiết kế tay áo có tone màu khác với phần thân áo đã tạo sự đặc biệt cho kiểu áo này. Mặc dù giản dị tuy nhiên bởi do có rất nhiều gam màu hấp dẫn mà khi mix đồ nó luôn đem tới sự cá tính và mới lạ dành cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể vô tư mix phối quần áo với áo raglan do item này có thể dễ dàng hòa quyện cùng tất thảy mẫu quần của bạn, cả những dạng váy cũng thoải mái phối hợp cùng áo raglan. Tùy theo ý thích mà bạn sử dụng dạng áo tay dài hoặc là ngắn tay để tạo phong cách ăn mặc cho mình.

Vài chiếc áo raglan thông dùng thường có thân gamme màu trắng phối mix cùng với những màu sắc trẻ trung khác ở phần cánh tay. Song nếu mà muốn tỏa sáng hơn nữa thì các bạn kết hợp cho mình 1 mẫu áo với hai gamme màu trái ngược ví dụ: xanh dương – cam, đen - trắng, tím - vàng,… Các gamme màu nóng như đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang tới cho bạn vẻ mạnh mẽ, năng động. Còn màu lạnh như xanh dương, xanh lá cây, tím,… tạo ra sự mát mẻ, khỏe khắn. Đối với tiết trời buốt giá như hiện tại thì 1 mẫu áo raglan tông màu nóng sẽ giúp không khí quanh các bạn cảm thấy ấm hơn.

ao raglan
Người dùng có thể tham khảo nhiều sản phẩm đầm váy và áo raglan tại đây

Mùa lạnh đã tới, do thế 1 số chiếc áo raglan dài tay được yêu mến hơn hẳn. Do làm từ vải pull dày dạn với phần tay áo dài thế nên chúng có khả năng giữ ấm cũng khá được lúc tiết trời se se lạnh, đồng thời các bạn có thể thoải mái sử dụng nó để đi dưới nắng mà chả cần phải sử dụng tới cái áo khoác ngoài.

Đối với một loại áo raglan thú vị như thế, mọi người có thể mặc chúng để ra phố, tham quan hoặc là đến một số không gian nghiêm chỉnh như công ty và hội nghị. Tuy vậy, các bạn nên phối mix chúng sao cho phù hợp với các nơi mà các bạn muốn đến. Thí dụ như: để mix áo quần tới nơi làm việc thì 1 cái raglan tay dài với quần kaki, cộng thêm một đôi sandals hoặc 1 kiểu giày búp bê là các bạn đã có được 1 set trang phục thanh lịch và giản dị. Còn lúc đi đi chơi có thể kết hợp áo raglan cùng với quần jeans rách hay quần short để cho ra một xtyle trẻ trung & mô đen. Nếu dạo chơi thì chúng ta có thể thử phối mix với một số mẫu quần ngắn trẻ trung. Song các bạn cũng hãy nên cẩn thận ở khâu chọn lựa màu sắc cho hòa hợp. Chớ làm mình thành “bà 7 màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét