AZ Bonus

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Một số cách giúp cho cái áo raglan luôn như mới mua

Nếu như bạn đã một lần bắt gặp hay đã từng bận qua mẫu áo raglan thì sẽ cảm thấy phấn khích với sự hồn nhiên, nổi trội mà chúng đem đến. Tuy nhiên, raglan tương đối khác với nhiều loại áo thun khác do thế chuyện bảo quản & giặt giũ chúng cũng nên cẩn thận hơn nữa để giữ cho kiểu áo ấy lúc nào cũng như mới. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có điều gì khó cả, nếu chị em dành một chút thì giờ xem qua một vài giải pháp phía dưới.

Hướng dẫn giặt chiếc áo



Áo raglan nếu mới vừa mang về có màu sắc rất chuẩn, do thế ở trong lượt giặt số 1 bạn chớ nên ngâm item này lâu quá trong nhiều loại hóa chất tẩy rửa mạnh, để không làm màu sắc chiếc áo bị lem hay là đi màu. Để giặt chiếc áo đúng đắn, các bạn có thể dùng nước ngâm cho mềm vết bẩn sau đó lấy bàn tay chà nhẹ để giặt sạch chỗ dơ. Không ngâm & giặt chiếc áo cùng với những bộ đồ khác màu để tránh mắc phải tình trạng chiếc áo bị ra màu rồi "nhiễm" vô cái áo raglan yêu thích của bạn.

ao raglan

Mặc dù áo raglan rất dễ bị bay màu ở lần giặt số 1, tuy nhiên cũng có tuyệt chiêu để chúng ta có thể giữ màu sắc của cái áo mãi mãi tươi tắn, chính là ngay khi mang về các bạn cần phải ngâm chúng bên trong 1 thau nước sạch ấm có trộn vào 1 xíu dấm, để đó cỡ 30 phút rồi mang xả lại bằng nước thiệt kỹ, bảo đảm cái áo của chị em sẽ luôn mới cứng.

Nhất định chớ nên giặt áo raglan bằng nước sạch nóng, không như bạn tưởng chúng có thể giặt áo mau chóng, trái ngược hoàn toàn nó sẽ khiến cho chiếc áo các bạn bị nở ra & mau chóng hư hỏng hơn. Nếu như cái áo bị bẩn cứng quá, bạn đừng vội ngâm cái áo vô trong xà bông hay nước tẩy, chỉ cần thoa một xíu vào chỗ dơ thôi là ok để không làm phai màu áo. Và khi giặt sạch xong xuôi, chị em hạn chế sử dụng một số dòng nước xả mềm vải, nó được coi là căn nguyên làm áo của bạn rất dễ bị giãn ra nhanh hơn.

1 điểm để ý nhỏ nữa trong lúc giặt đấy là, các bạn không được vắt áo raglan mạnh tay quá để tránh làm cho áo bị giãn & nhăn nhó. Nhứt là đối với 1 vài loại raglan tay dài cần chú ý nếu không muốn thấy cái áo yêu quý của chúng ta thành “chiếc mền” to thùng thình. Chỉ đơn giản gập lại và rồi vắt nhẹ cho nước đi ra rồi đem đi phơi là được.

ao raglan

Được may bởi chất vải cót-tông vì thế áo raglan rất dễ háo nước, thế nên bạn nên giặt sạch chiếc áo thật là kĩ mỗi khi vận động bài tiết mồ hôi nhiều, hoặc là để chiếc áo ẩm thấp trong khoảng thời gian lâu quá, cái áo sẽ dễ bị mốc và tạo ra nhiều vết hoen ố xỉn màu. Tốt nhất, sau khi hoạt động hay đi chơi mọi người nên giặt cái áo ngay, để chẳng gặp phải tình trạng “mọc nấm” hay là có mùi hôi. Khi phơi khô áo raglan, chúng ta hãy lộn trái chiếc áo lại và mang đi phơi tại chỗ mát mẻ tránh ánh nắng trực tiếp để không làm áo mau bị đi màu.

Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng áo raglan - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét