AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Tips chọn giày cao gót cần nhớ

Chẳng phải mọi người ai cũng có 01 đôi chân thon dài tuyệt vời, vì đó giày cao gót xuất hiện giúp cho các chị em tìm được cho bản thân mình yếu tố quyến rũ. Mặc dù vậy để có thể tìm 1 mẫu giày cao gót êm ái là việc chẳng đơn giản, nhỡ mà chọn lựa sai số đo hoặc mẫu mã thường khiến bạn phơi ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Bài viết dưới đây sẽ là các mẹo đơn giản giúp bạn mẹo lựa chọn giày cao gót phù hợp với những vóc dáng.

Đôi chân khẳng khiu


Mặc dù phái đẹp luôn tự hào vì độ dài của chúng thế nhưng cách thức chọn một số đôi giày cao gót nữ cần hết sức chú ý. Nếu không, chính 1 vài kiểu giày có vẻ được ưa thích đó thường ‘chống lại bạn’ sẽ làm đôi chân của các bạn càng có cảm giác mảnh khảnh không hề thu hút. Một khi muốn không ai chú ý khuyết điểm trên cơ thể như đã nói, bạn cần nên chọn mua 1 vài đôi giày mẫu boots hoặc có quai ngang cổ chân. Với điểm nhấn lạ mắt là 1 cái quai ngang ở tại phần cổ chân cũng như cả bàn chân, người mà xung quanh có cảm nhận phần chân của bạn đầy đặn hơn.

giay cao got

Kiểu chân vòng kiềng


Các bạn nữ thường có cảm giác khá buồn bã chẳng may có chân vòng kiềng cũng như thường hay phải lăn tăn cho việc chọn lựa các đôi giày hay là phối những váy ngắn nữ đẹp. Chớ có e ngại quá mức là vì phái đẹp đương nhiên dễ dàng tìm lại cảm giác tự tin nếu bạn biết chọn lựa được vài kiểu giày cao gót che đi khuyết điểm cơ thể đôi chân của các bạn. Các bạn tuyệt đối không được chọn lựa những đôi giày cao gót cao "khủng" vì chúng luôn khiến cho chân thêm phần ‘thô kệch’. Thay vào đó, hảy thử chọn lựa ra những thiết kế mà phần gót đế vuông cao chỉ từ ba đến 05 cm. Đây sẽ chính là một chọn lựa hoàn hảo che đi rõ nét khuyết điểm vòng kiềng.

Chân ngắn


Chắc chắn các quý cô nấm lùn luôn chọn lựa giày cao gót giống như một món đồ hay để mà nổi bật & tăng thêm chiều cao. Một số đôi giày mũi nhọn đi cùng với gót giày khá cao luôn là 01 món đồ thông minh giúp cho các cô nàng ‘tăng thêm’ phần chiều cao rõ rệt đấy nhé. Tuy nhiên, nhớ để ý là vài đôi giày cao gót với phần quai xung quanh cổ chân chắc chắn sẽ lấy đi một chút chiều dài phần chân của chúng ta.

giay cao got
Bạn nên mua sắm những sản phẩm Giày bốt và giày cao gót ở đây

Chân bạn khá to


Size đôi chân là một trong nhiều nguyên do sẽ làm chúng ta chẳng ưa thích kiểu giày cao gót. Do độ mảnh ở gót giày luôn luôn khiến chúng trông rất mất hợp mắt với vóc dáng bạn. Tuy thế các bạn hoàn toàn có thể ưu tiên cho mình các kiểu giày có phần đế dày dặn hoặc là đế xuồng không có họa tiết trang trí quá cầu kì. Chúng hay khiến chân của bạn thêm phần chắc chắn và thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét