AZ Bonus

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Phương pháp mix đồ cực “sành điệu” nhờ giày cao gót

Giày cao gót luôn là một vũ khí tuyệt vời giúp phái đẹp phong cách hoàn hảo. Điều này giải thích do đâu những chiếc tủ để giày của các bạn gái luôn luôn dành tặng 01 vị trí ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa làm cho vóc dáng thon gọn hơn mà hầu như chân cũng có vẻ dài hơn một chút. Nhờ các ưu thế đó, giày cao gót được coi như nữ hoàng ở trong mọi dạng giày của bạn gái..

Một đôi chân rất thon rất đáng gợi cảm


Nếu sự hạnh phúc của các bạn nữ đặt nơi đôi chân rất thon & thẳng của bạn thì không có lý do gì mà chắn chúng đi cùng một chiếc quần jeans đơn giản cả. Vì thế, những chiếc váy xòe được coi là kiểu váy thích hợp riêng cho các bạn gái cho trường hợp này. Váy xòe sexy, xinh đẹp, giúp khoe đôi chân "đáng mơ ước" của chị em, và giày cao gót lại khiến cho cao hơn và mang lại vẻ ngoài miên man dựa vào đôi chân suôn thẳng. 01 sự kết hợp quá đỗi lạ mắt dành riêng cho vài cô nàng dù là không mấy cao cho lắm, thế nhưng lại may mắn có được đôi chân thon đẹp.

giay cao got

01 đôi chân độ dài miên man



Thon gọn và suôn là không đủ, phần chân của các bạn gái còn rất dài nữa. Vậy thì tại sao bạn lại để mất ưu điểm diện các kiểu váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là 01 đồ dùng thường thấy, song nó thường khiến đôi chân của hầu hết bạn nữ có vẻ ngắn đi một khi ôm lấy phần đùi 1 cách thô kệch, rất dễ lộ ra 1 bắp chân to đùng. Và các bạn nữ, với ưu điểm lý tưởng là cặp chân dài miên man của bạn, một khi mặc 1 chiếc chân váy bút chì biết lựa chọn cùng với giày cao gót càng tôn lên được vẻ ngoài thon thả, nhẹ nhàng và thanh thoát nơi đôi chân.

Nỗi muộn phiền của những cô nàng có phần đùi quá khổ là chân họ thường thì trông không được cao, mặc dù chân của họ có dài miên man đi chăng nữa. Và đấy luôn là nguyên nhân các bạn cần xài giày cao gót đối với tình huống này. Vừa giúp chúng ta khoác lên người chân váy midi xinh đẹp, điệu đà nếu giấu đi được phần đùi tròn trĩnh, vừa cộng thêm cho các bạn cả 10 cm chiều dài phần chân. Một sự chọn lựa hoàn hảo đồng thời cực kỳ thích hợp xu hướng năm 2014 đấy nhỉ.

Vòng 3 gợi cảm


Các bạn tự tin về vòng mông căng tròn, tuy vậy các chị em dường như chán ngán vài chiếc váy ôm sát hở, khó khăn rồi? Nếu như vậy đây có lẽ là giải pháp cho bạn. Áo pull với quần jeans tiện lợi ôm sát cùng với 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ đến tự nhiên này sẽ cho thấy vòng mông rất đáng để mơ ước của các chị em, tuy nhiên vẫn mang tới cái nhìn hết sức phong cách đồng thời rất thích khi được sử dụng toàn những vật dụng không hề hở hang, điển hình.

giay cao got

Vòng eo lý tưởng


Không có item nào hợp giúp tôn chiếc eo thon thả, cuốn hút của các bạn ngoài 1 vài kiểu quần, váy lưng cao với mẫu mã suông thẳng hay xòe ra uyển chuyển. Tuy vậy, sẽ trở thành "công cốc" nếu như bạn đi chiếc váy này cùng giày búp bê, chúng chắc chắn làm giảm hẳn một nửa yếu tố hấp dẫn. Luôn luôn là giày cao gót, nhớ rằng như thế. Chúng luôn giúp các bạn bước đi thanh thoát, hấp dẫn cũng như thu hút nhiều cái nhìn thật sự ao ước cùng với vòng 2 đáng mơ ước.

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng giày cao gót - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét