AZ Bonus

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Mặc áo sơ mi nữ xinh xắn như sao quốc tế

Nói về sơ mi nhiều người thường thì nghĩ nhanh chóng đến item bình thường riêng cho đàn ông, tuy thế phái yếu lại thường yêu thích item này rất nhiều. Đơn giản là phong cách thời trang đường phố của một số sao hot nhất toàn thế giới bị khuấy động bởi các kiểu sơ mi thời trang. Với một sự phổ biến chóng mặt, áo sơ mi nữ ngày một được làm mới & cách tân ở hình dáng theo như phong cách thời trang cũng như nổi bật. Những ngày hè 2015 chính là thời điểm áo sơ mi nữ lên ngôi đi cùng phong cách thời trang street style, yếu tố phóng túng của chúng đã khiến rất nhiều người yêu thời trang mê mẩn song song đó phối hợp được với khá nhiều món đồ khác. Tìm hiểu những lưu ý sau đây để chọn cho bạn rất nhiều kiểu sơ mi thích hợp nhé.

Sơmi trơn màu


Rất nhiều nghệ sĩ xứ kim chi thường bộc lộ cảm xúc cực kì lớn cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết phức tạp & quá rối mắt, 1 vài kiểu dáng áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được coi như là "chìa khóa" làm cho một số sao quốc tế phô bày được vẻ ngoài thanh tân, thời trang. Vài loại áo sơ mi nữ cho ngày hè thú vị luôn được một số sao quốc tế chọn thực sự khôn khéo, dễ thương cũng như thú vị. Họ phối kết cái áo tuyệt vời cùng hàng loạt mẫu dễ thương & thiết kế phong phú: có thể ra phố cùng với quần jean đa năng, quần tây ống thụng và cả chiếc quần ống suông, sơ mi đều toát lên vẻ ngoài nữ tính, trong sáng. Không chỉ mê mẩn những kiểu áo với phom dáng cơ bản, hình ảnh từ trước đến nay mà một số người còn dám thử nghiệm hàng loạt kiểu dáng mới mẻ, hoặc phá cách.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, họa tiết trang trí và cả có in chữ đôi khi cũng là một item không thể thiếu trong tủ áo quần của phụ nữ, dễ mặc, năng động, trẻ trung & thực sự thoải mái mà 1 vài chiếc áo sơ mi nữ này mang đến. Các sao thế giới cũng phô bày phong cách thời trang của chính họ trong việc mix đồ với một số kiểu dáng áo sơ mi nữ mang đầy màu sắc đồng thời rất cá tính này: từ cá tính xinh xắn nếu phối sơ mi với short hay jeans sáng màu tới nhiều phong cách duyên dáng hơn khi mà mix đồ với chân váy xòe đồng thời dễ thương nếu biến tấu các chiếc áo sơ mi thành 1 mẫu áo buộc vạt đa năng.

Sơmi dáng dài


Xu hướng áo sơ mi nữ dáng dài được ưa thích từ chừng đầu năm 2015 và được vô số ngôi sao ưa thích, các loại sơmi dáng dài mang tới ấn tượng thoải mái & cá tính với những sắc màu đơn sắc dịu nhẹ, các kiểu vintage đơn giản cũng như yếu tố linh hoạt khi mà sẵn sàng phối kết với bất kể dạng trang phục nào.

ao so mi nu

Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về áo sơ mi nữ: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/6997.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét