AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tinh chất dầu dừa - bí quyết chăm sóc tóc tổn hại

Nếu như phái đẹp chẳng mấy thoải mái bởi vì đầu tóc quá đỗi gàu, hư tổn, dễ đứt gãy & luôn khao khát một làn tóc suông mượt óng ả. Chớ lo! dầu dừa có khả năng giúp cho bạn xử lý tất thảy yếu điểm ngay trên mái tóc. Chỉ đơn thuần sử dụng dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên mỗi ngày thì một làn tóc bóng mướt chả còn là vấn đề xa xôi với các chị em bạn gái nữa.

Đây cũng là liệu pháp chăm sóc tóc giản dị hơn cả, ít tốn kém & công hiệu đem đến thì không hề thua nhiều hair salon tên tuổi.

Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho chân tóc để thúc đẩy sợi tóc phái triển tốt hơn, tinh chất dầu dừa có thêm chức năng giảm sự oxi hóa giúp đầu tóc chị em bạn gái lúc nào cũng mềm mượt, dày hơn và giảm tốc tình trạng gãy rụng tóc trong 1 khoảng thời gian ngắn cùng với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có tác dụng thấm vào sợi tóc nhanh & phòng tránh sự giảm sút các phân tử proteins – một trong các nguyên do thông dụng làm sợi tóc đứt gãy và hư tổn. Ủ tóc bằng dưỡng chất dầu dừa là 1 trong số những biện pháp để chăm sóc tóc hư hại cũng như đem đến 1 mái đầu mượt mà hữu hiệu nhất.

cham soc toc

Cách thức chăm sóc tóc bằng dầu dừa hiệu quả


Bước 1: chị em mình rót 1 lượng dầu dừa đủ dùng ra một cái bát nhỏ, độ khoảng 3 - 4 muỗng cà phê, tùy theo chiều dài ngắn, dày hay là mỏng của đầu tóc mà ta dùng dầu dừa chăm sóc tóc sao cho phù hợp. Làm nóng dầu khoảng 30' để dầu dừa có thể thấm hút đều vào tóc nhanh hơn.

Kế tiếp: Trước lúc dưỡng tóc bạn phải nên gội tóc thật sạch sẽ, làm khô mái tóc nhưng mà nên để tóc còn hơi ẩm một chút để mọi chất dinh dưỡng có thể ăn sâu hơn vào trong chân tóc.

Thứ 3: Bôi đều dầu dừa lên toàn bộ tóc & ấn bóp nhè nhẹ lện tóc, da đầu hoặc sứt tinh chất dầu dừa lên trên lược, chải tóc để cho dầu dừa thấm hút vào trong chân tóc và da đầu. Tiếp theo sử dụng chụp tóc ủ tóc kín kĩ trong khoảng chừng một tiếng kế tiếp gội sạch lại bằng dầu gội thường ngày.

Những chú ý khi ủ tóc với dầu dừa


Dầu dừa vô cùng hợp cùng với chăm sóc đầu tóc khô & xơ. Với loại tóc dầu, chị em mình hãy gội sạch tóc kĩ lưỡng hơn nhiều hay là pha thêm nước chanh và dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Khi mà gội tóc phải luôn xoa bóp kỹ chân tóc để mà ra hết dầu dừa, để cho da đầu khô thoáng, tóc rít và càng nhanh đứt gãy hơn.

dau dua cham soc toc
Các bạn có thể mua nhiều sản phẩm mỹ phẩm tóc và chăm sóc tóc tại đây

Khi muốn dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn gái không nên xài dầu xả tóc bởi do chúng sẽ có thể giảm tải sự hấp thu dưỡng chất vào trong sợi tóc. Chớ nên dùng tinh chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc hơn 1 lần hằng tuần bởi tinh chất bên trong dầu dừa có khả năng làm tóc bạn bị gàu và dầu.

Để mà chăm sóc tóc hiệu quả hơn, sau khi gội đầu xong không nên chà vò liên tục hoặc dùng máy sấy tóc để phòng tránh tình trạng tóc bị sơ rối & hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét