AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Mua máy hâm sữa giúp bé ăn uống khỏe hơn & chị em đỡ phải bận bịu hơn

Công nghệ ngày nay đã đem đến cho con người những tiện ích tối ưu, trong đó dụng cụ thông minh mới nhất như là chiếc máy ủ sữa đã trở thành vật dụng cần thiết dành riêng cho nhiều ngôi nhà có trẻ nhỏ. Máy với công dụng làm nóng sữa hoặc là thức ăn ở nhiệt độ hợp lí giúp cho các bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Thường xuyên có sự nhầm lẫn giữa máy hâm sữa & lò vi sống. Thật ra lò vi sóng hoàn toàn làm ấm thức ăn nhanh tuy nhiên vài chất dinh dưỡng trong đó thường làm mất đi hoặc thay đổi theo hướng tiêu cực. Còn điểm tuyệt vời của riêng máy hâm sữa chính là làm nóng thức ăn tuy thế vẫn giữ nguyên nhiều chất dinh dưỡng mang đến cho các bé những bữa ăn ngon giàu chất dinh dưỡng.

may ham sua

Không những thế,các loại máy hâm sữacòn trợ giúp chị em lựa chọn nhiệt độ một cách thích hợp, nếu bé không thể ăn như nhiệt độ thức ăn mà máy tự căn chỉnh, bạn cũng có thể chọn lựa nhiệt độ phù hợp như ý thích.

Khi pha sữa như thông tin ở trên vỏ hộp các bạn buộc phải dự định trước một ly nước ấm đủ để pha sữa cho bé. Tuy nhiên nếu pha sữa cho bé, các mẹ cần phải cho các con bú sữa lập tức tránh để lâu rất có thể làm sữa lạnh đi & đánh mất nhiều lượng vitamin. Thông thường, trẻ cũng chẳng bú sữa thật nhanh do là quấy khóc hoặc chưa thèm ăn ngay lúc đó nên các chị em cần phải bỏ vào tủ lạnh. Nếu chưa có máy hâm sữa các mẹ cần phải chuẩn bị nước nóng để pha sữa nhanh chóng & làm nóng lại sữa trong trường hợp mà lấy ra trong tủ lạnh.

Chúng ta bình thường sử dụng cách truyền thống là pha 1 phần nước lạnh cùng với nước sôi cho thích hợp để có nước nhiệt độ vừa phải pha sữa. Còn khi sữa đã bắt đầu nguội mà lại chẳng có máy hâm sữa các chị em cần đun 1 chút nước nóng và nhúng bình sữa vào và canh một chút đến lúc sữa ấm lên thì bạn đã có thể cho trẻ bú được.

may ham sua

Việc đun nước nóng khi hâm sữa cho các bé những tưởng như thực sự đơn giản thế nhưng thường các bạn cũng sẽ gặp phải một số điều đáng nói về nhiệt độ sữa một khi cho trẻ bú : Nhiệt độ bị quá nóng sẽ làm mất đi phần vitamin trong bình sữa, Đôi khi nhiệt độ quá lạnh làm ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của trẻ chính vì đường ruột của trẻ thật sự mỏng manh khó có thể xử lí được. Riêng máy hâm sữa, chúng đã được lập trình gắt gao giúp tự điều chỉnh đồng thời thông báo cho chị em nắm được một khi bình sữa đã ở nhiệt độ ưng ý.

Nếu các bạn có phần bận bịu với nhiều thứ khi đó máy hâm sữa sẽ là người bạn nhỏ giúp đỡ yên tâm. Hãy để cho máy hâm sữa giúp bé ăn được ngon hơn và trợ giúp bạn cắt giảm khá nhiều giờ giấc & công sức sau 1 ngày giải quyết công việc rất vất vả.


Chúng ta có thể lựa chọn nhiều sản phẩm dụng cụ ăn uống cho bé và máy ủ sữa trên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét