AZ Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

tips dễ dàng cho chúng ta để có thể làm sạch và bảo quản áo thun raglan

Cánh mày râu luôn luôn chuộng aothunraglan chế tạo hoàn toàn từ cotton, nhưng phụ nữ đôi khi rất thích những loại vải luôn có tính co giãn khi muốn tăng nét hấp dẫn. Có thể nói, những chiếc áo thun raglan đẹp hay không vẫn phụ thuộc vào ở người mặc nó.

- Không được giặt chung với 1 số màu áo, nhất là đối với lần giặt thứ nhất, vì áo thun raglan rất dễ dàng ra nhiều màu, nếu bạn giặt cùng nhau, thỉnh thoảng áo cũng bị dính phải màu và tệ hơn chính là làm dính màu đến với rất nhiều trang phục đang nằm chung.

t shirt

- Hạn chế làm sạch áo bằng nước quá 40 độ, khi đó thường xuyên làm cho vải rất giãn nghiêm trọng hơn là có thể làm hư áo

- Có thể đừng dùng những loại xà bông có tính giặt tẩy mạnh, tuyệt đối đừng ngâm áo qua thuốc tẩy rửa, đặc biệt là ngay trên áo màu nha.

- Tránh xa vài sản phẩm nước xả làm mềm vải, nếu mà mọi người muốn vải áo thơm tho sau khi giặt giũ. Nếu bạn sử dụng những loại nước xả mềm vải, áo hầu như nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải & phơi áo cùng với móc treo quần áo chính là 01 cách hiệu quả nếu như các bạn thích “giết chết” chiếc áo thun yêu thích của chính mình. Đồng thời nước xả giúp mềm vải rất dễ làm cho chi tiết trên áo mềm đi và rất dễ dàng tróc ra.

- Rất cần giặt áo bằng tay, nếu dùng máy giặt, các bạn hãy lộn bề mặt trái của áo, hạn chế tình trạng các chi tiết trên áo cọ sát vào các thùng giặt làm tróc hình in.

- Tuyệt đối không được vắt mạnh áo sau khi giặt giũ, bạn có thể khiến áo thun bị giãn và chẳng may làm hỏng chiếc áo của bạn ấy.

- Tuyệt đối không được để áo thun raglan chỗ khu vực ẩm ướt, so với tính năng hút mồ hôi, hút nước tốt, áo thun rất dễ nhanh chóng mốc, thậm chí xuất hiện những vết ố trên áo quần.

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan đi chơi, vận động rất nhiều xổ nhiều mồ hôi, đúng cách là các bạn hãy giặt ngay chiếc áo, trong trường hợp để lâu quá chắc hẳn có mùi hôi cũng như gây mùi. – Một Khi phơi áo, mình tốt nhất nên lộn áo trái ra rồi phơi đồng thời để áo ở chỗ mát. Ánh nắng cũng là 01 lý do khiến cho các hình thù trên áo nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan dệt tốt dường như có được độ chảy xệ ít hơn, tuy nhiên nếu muốn hạn chế yếu tố co giãn của áo thun, mọi người cần phơi ngang trên dây. Nếu như chúng mình phơi chúng với mắc áo, theo thời gian khiến cho chiếc áo giãn ra rất rất xấu ấy.

- aothunraglan làm từ cotton khá nhăn khi khô lại, một khi ủi áo, chúng ta nhớ là không được ủi bên trên bề mặt hình ở trên áo quần nhé, tốt nhất bạn cần phải ủi ở nhiệt độ trung bình. Các bạn cần phải ủi mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh mất đi màu nhuộm của vải áo, đồng thời bong tróc 1 vài hình thù, logo và khẩu hiệu có trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét